Sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 19/05/2017

Sáng ngày 19/05/2017, Khoa Xây dựng (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho 170 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng khóa các hệ: chính quy, vừa học vừa làm, và liên thông.

Tham dự Lễ tốt nghiệp có TS.Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS.Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng Trường -Trưởng khoa Xây dựng, ThS Trần Minh Tuấn – Đại diện phòng Đào tạo & Công tác sinh viên.

Nhiều thầy cô trong khoa và đông đảo phụ huynh, bạn bè của các tân cử nhân cũng có mặt chia vui.


Phát biểu tại Lễ trao bằng, TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay.

Thầy Chung Bác Ái cũng bày tỏ mong muốn các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ luôn cố gắng phấn đấu, học hỏi nâng cao ý thức nghề nghiệp và sức cạnh tranh tại các môi trường trong nước và quốc tế.

TS Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng trường cũng có những lời chia sẻ cùng các tân kỹ sư. Thầy mong rằng các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ luôn phát huy tinh thần, bản sắc sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và luôn hỗ trợ cộng tác cùng Nhà trường trong các lĩnh vực chuyên môn, giúp đỡ các thế hệ sinh viên sau này.

Lễ tốt nghiệp đợt này có 170 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng nhận bằng tốt nghiệp. Cụ thể, 64 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng hệ Vừa học vừa làm, 75 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng hệ Chính quy, 31 sinh viên hệ Liên thông.

Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tặng giấy khen và tiền thưởng cho 7 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

SINH VIÊN HỆ LIÊN THÔNG CHÍNH QUY CÓ ĐIỂM TRUNG BÌNH TOÀN KHÓA CAO NHẤT (KHÓA 2014-2017)

Đặng Văn Thịnh

XDLT14

2.79

Hồ Đắc Minh

XDLT14

2.63

Nguyễn Vũ Cường

XDLT14

2.60

SINH VIÊN HỆ VỪA HỌC VỪA LÀM CÓ ĐIỂM TRUNG BÌNH TOÀN KHÓA CAO NHẤT (KHÓA 2011-2016)

Nguyễn Anh Vũ

TCLD11

8.19

Dương Tùng Lâm

TCBT11A

7.47

Lê Anh Quang

TCLD11

7.27

Bùi Anh Khoaq

TCXD11

7.13

Thay mặt các bạn phát biểu cảm tưởng tại Lễ tốt nghiệp, tân kỹ sư Nguyễn Cường gửi lời tri ân tới các thầy cô đã dạy dỗ trong những năm qua, những lời cám ơn tới cha mẹ đã đồng hành bên cạnh, và tình cảm cũng như những kỉ niệm 4 năm qua cùng các bạn đồng môn.

Những hình ảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Kỹ thuật Xấy dựng:












Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh