Sinh viên ngành thiết kế công nghiệp (M12) bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Ngày 03/08/2016

>> CHÙM ẢNH LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP (M12)

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của các sinh viên ngành thiết kế công nghiệp (M12) diễn ra ngày 01/8/2016 tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành thiết kế công nghiệp (M12) dịp này có 30 sinh viên. Các sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp tại 02 hội đồng, trong đó, TS Ngô Thị Thu Trang - Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp là chủ tịch Hội đồng 1, ThS Bùi Quang Tiến - Trưởng bộ môn thiết kế công nghiệp là chủ tịch Hội đồng 2.

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp diễn ra với sự tham dự, cổ vũ của đông đảo sinh viên nhiều khóa trong trường, cùng người nhà và bạn bè thân thiết của các sinh viên ngành thiết kế công nghiệp M12.

TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và TS.KS Chung Bác Ái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng tới Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của các sinh viên ngành thiết kế công nghiệp.

TS.KTS Lê Văn Thương đánh giá cao sự chỉn chu, nghiêm túc, sáng tạo của một số sinh viên ngành thiết kế công nghiệp (M12) thông qua đồ án tốt nghiệp của các em. Thầy Hiệu trưởng cũng chia sẻ những tâm huyết và một số dự định của Nhà trường đối với việc hỗ trợ sinh viên phát huy được các ý tưởng sáng tạo trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học vào thực tế.

Kết quả, tốp điểm cao nhất trong đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp của các sinh viên ngành thiết kế công nghiệp (M12) năm nay thuộc về các sinh viên: Lê Nguyễn Huyền Trang (đồ án "Bộ đồ dùng bàn ăn từ chất liệu vỏ bắp" 9,26 điểm); Đào Nghiêm Thiên Phước (đồ án: "Trang sức lấy cảm hứng từ nông cụ truyền thống Việt Nam" 9,14 điểm); Trần Minh Hòa (đồ án: "Aquapulse - Máy vệ sinh răng miệng cho người Việt" 9,09 điểm).










L.H

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh