Sinh viên sôi nổi tham dự Hội thảo về Mỹ thuật 3D

Ngày 11/05/2017

Sáng 10/05/2017, khoa Mỹ thuật công nghiệp tổ chức buổi workshop Hội thảo về Mỹ thuật 3D trong ngành Điện ảnh, Hoạt hình và game tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Workshop Hội thảo về Mỹ thuật 3D với chủ đề “Bố cục và Ánh sáng trong Ngôn ngữ Điện ảnh” được trình bày bởi các diễn giả ông Olivier Berry – Giám đốc Layout và ông Jerome Hereng – Giám đốc Lighting của Studio Sparx*.

Đông đảo sinh viên, giảng viên trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tham dự.


Tại buổi hội thảo, sinh viên đã được nghe các nội dung về cách thực hiện sắp xếp bố cục và ánh sáng trong phim điện ảnh, hoạt hình và game.

Ông Olivier Bery – giám đốc Layout giới thiệu tới sinh viên ý nghĩa của Layout – định hình câu chuyện, sắp xếp bố cục trong cách kể chuyện qua hình ảnh (điện ảnh, hội họa, nhiếp ảnh); vai trò của sự tương phản trong Layout và cách tạo nên sự tương phản, và cách chuyển cảnh trong Layout.


Ánh sáng trong điện ảnh là bước hoàn thiện cuối cùng được trình bày bởi ông Jerome Hereng – Giám đốc Lighting. Ông đã trình bày các nội dung gồm: ý nghĩa của anh sáng, các công cụ cho ánh sáng trong điện ảnh, vai trò của điểm nhấn trong ánh sáng và giá trị mỹ thuật của ánh sáng.

Sau phần trình bày, các diễn giả dành nhiều thời gian trao đổi, trả lời nhiều câu hỏi, giải đáp thắc mắc cho sinh viên.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh