Sôi nổi 'Hội nghị công chức viên chức cấp cơ sở khối phục vụ đào tạo'

Ngày 01/12/2013

Nhiều ý kiến thiết thực đến từ các phòng, ban, trung tâm, thư viện, đã được nêu ra tại Hội nghị công chức  viên chức cấp cơ sở khối phục vụ đào tạo của Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM hôm 28/11.

Đến dự Hội nghị có đầy đủ các thầy trong Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể các công chức viên chức khối phục vụ đào tạo.

Thầy Trương Ngọc Ẩn, Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì hội nghị. Tham gia tổ thư ký hội nghị gồm hai cô: Phạm Thị Định Nghĩa (chuyên viên phòng TCNS), Bùi Thị Minh Tuyết (chuyên viên phòng TTGD).


                 Hội nghị do thầy Trương Ngọc Ẩn - Phó Hiệu trường Nhà trường chủ trì

Phát biểu tại Hội nghị, NGUT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM nhận định: việc tổ chức hội nghị toàn thể viên chức khối phục vụ đào tạo là một hình thức mới nhằm phát huy trí tuệ của tập thể đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.

Thầy Phạm Tứ cũng đề nghị các công chức viên chức mạnh dạn, thẳng thắn trinh bày tâm tư nguyện vọng của đơn vị cũng như cá nhân mỗi người.


Thầy Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường khuyến khích các công chức viên chức thẳng thắn đóng góp nhiều ý kiến


Theo đó, hội nghị đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp của các công chức viên chức cho: dự thảo báo cáo tổng kết công tác năm học 2012 - 2013, phương hướng nhiệm vụ của Nhà trường năm học 2013 – 2014; góp ý cho dự thảo điều chỉnh Quy chế chi tiêu nội bộ; góp ý xây dựng Quy chế thực hiện dân chủ trong trường; giới thiệu được nhân sự cho Ban Thanh tra nhân dân trường nhiệm kỳ 2013 - 2015...

Thầy Trương Ngọc Ẩn đánh giá chỉ trong thời gian ngắn nhưng hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến thiết thực, các đóng góp cũng như nguyện vọng đã được trao đổi thẳng thắn và giải đáp thỏa đáng.

Thầy Trương Ngọc Ẩn cũng đề nghị: nếu còn những ý kiến chưa kịp nêu ra trong hội nghị này, các công chức viên chức có thể tiếp tục đóng góp theo hình thức  văn bản; những ý kiến đề xuất hợp lý ban soạn thảo sẽ ghi nhận và tiếp tục xem xét, cân nhắc.

Cô Thảo Trang - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp cho biết: đây là lần đầu tiên Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM tổ chức Hội nghị công chức viên chức cấp cơ sở khối phục vụ đào tạo theo hình thức tập trung.

Ngoài những ý nghĩa về mặt nội dung, cách tổ chức này còn góp phần vào việc thực hiện chủ trương của Nhà trường trong thực hành tiết kiệm thời gian, chi phí  văn phòng phẩm, và quan trọng là chất lượng…

Hội nghị công chức viên chức cấp trường dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tới.

Một số hình ảnh sôi nổi từ Hội nghị công chức viên chức cấp cơ sở khối phục vụ đào tạo:


Cô Thảo Trang - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp trình bày dư thảo báo cáo tổng kết công tác năm học 2012 - 2013 và phương hướng nhiệm vụ của Nhà trường năm học 2013 - 2014

Thầy Nguyễn Đức Toàn - Phó phòng TCNS trình bày dự thảo điều chỉnh Quy chế chi tiêu nội bộ




Hội nghị đã lắng nghe nhều ý kiến đóng góp thiết thực, nhều ý kiến nguyện vọng thẳng thắn

Tất cả mọi ý kiến sẽ được tổ thư ký Hội nghị tập hợp đầy đủ để chuyển tới các ban soạn thảo
L.Hương
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh