Takshow "Bản lĩnh hành nghề kiến trúc sư trong thời đại mới"

Ngày 18/10/2018

Sáng ngày 18/10, tại trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh diễn ra buổi Talkshow "Bản lĩnh hành nghề kiến trúc sư trong thời đại mới".

Buổi nói chuyện do Bộ môn Công cộng thuộc khoa Kiến trúc - Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh phối hợp một số Kiến trúc sư đang hành nghề tại các công ty tổ chức.




Buổi nói chuyện chuyên đề: “Bản lĩnh hành nghề kiến trúc sư trong thời đại mới” có sự tham gia của các diễn giả: ThS.KTS.Giang Lê (Chủ tịch Hội đồng thành viên  công ty GK Archi), ThS.KTS Nguyễn Thế Việt Hưng (Phó tổng Giám đốc Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Tam Hữu – GBA), KTS. Hứa Hoài Nam (Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Công ty TNHH s ADP Architects), ThS.KTS Vũ Linh Quang (Phó Giám đốc công ty ARDOR Architects). 

Cụ thể, sinh viên đã được nghe các kiến trúc sư trao đổi các chuyên đề: Hành nghề Kiến trúc sư " đúng nghĩa" khó hay dễ? Kiến trúc sư sẽ có những khó khăn nào trong việc hành nghề thiết kế? _ (ThS.KTS.Giang Lê); Liệu " design&build" sẽ là một khuynh hướng lâu dài trong tương lai; Các nhà thiết kế nội thất có nên chuyên môn hóa các lĩnh vực: Vănphòng, nghỉ dưỡng, nhà ở?_ (ThS.KTS Nguyễn Thế Việt Hưng); Nội thất và Kiến trúc sẽ được định hướng như thế nào trong quá trình thiết kế? _ (KTS. Hứa Hoài Nam); Áp dụng thiết kế công trình xanh vào trong các dự án nhở(nhà phố, villa) gặp những thách thức như thế nào?; Làm thế nào để khuyến khích Chủ đầu tư xây dựng công trình xanh khi vốn đầu tư cao hơn bình thường? _ (ThS.KTS Vũ Linh Quang):

Talkshow "Bản lĩnh hành nghề kiến trúc sư trong thời đại mới" nhằm khơi gợi đam mê hành nghê, thiết kế của các Kiến trúc sư, cử nhân Nội thất, đồng thời định hướng cho sinh viên một bức tranh rõ ràng về những công việc sau khi tốt nghiệp.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh