Tân cử nhân ngànhThiết kế nội thất khóa 2013 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 09/11/2018

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 144 Nhà thiết kế trẻ - tân cử nhân ngành Thiết kế nội thất  diễn ra  sáng ngày 09/11/2018 tại Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự Lễ tốt nghiệp có: PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS.KTS. Trần Hữu Anh Tuấn – Trưởng khoa Kiến trúc nội thất, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường; đại diện nhiều doanh nghiệp, nhà tài trợ…

Nhiều thầy cô là giảng viên khoa Kiến trúc nội thất và đông đủ phụ huynh, người thân bạn bè của các tân cử nhân cũng có mặt tại Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh từ sớm, cùng chia vui với các em..

Phát biểu tại Lễ trao bằng, PG.TS.KTS. Lê Văn Thương đánh giá cao thành tích học tập của các tân cử nhân ngành thiết kế nội thất khóa 2013 với minh chứng là những đồ án tốt nghiệp xuất sắc, được đại diện các doanh nghiệp khen ngơi đang được trưng bày tại sảnh trường trong khuôn khổ triển lãm ID+2018.

Dặn dò các tân cử nhân trước tại Lễ tốt nghiệp, Hiệu trưởng Nhà trường khích lệ các Nhà thiết kế trẻ tận dụng tối đa nền tảng kiến trúc đã được các thầy cô truyền đạt trong quá trình học tập để phát huy tốt trong môi trường nghề nghiệp. “Cuộc sống, khoa học công nghệ, lĩnh vực chuyên môn nghề nghiệp của các em… đều vận hành và phát triển không ngừng mỗi ngày. Thầy mong các em tiếp tục trau dồi, rèn luyện, trước hết các khẳng định được thương hiệu sinh viên kiến trúc TP. Hồ Chí Minh của mỗi người, và cống hiến cho nghề nghiệp, cho xã hội.

Đại diện các tân cử nhân phát biểu cảm tưởng, Nhà thiết kế Tạ Minh Nhật Uyên chia sẻ niềm tự hào, sự vinh dự khi được là sinh viên Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh và chia sẻ lòng biết ơn đối với gia đình, thầy cô, bạn bè đã cùng đồng hành trong suốt quá trình học tập.

Nhân dịp Lễ tốt nghiệp, công ty TNHH Sơn Akzonobel trao tặng 04 giải thưởng cho các thủ khoa đồ án tốt nghiệp tại các hội đồng, gồm: Lê Hoàng Kim Khánh, Tạ Minh Nhật Uyên, Nguyễn Anh Thư, Trương Bảo Trân.  Trong đó, tân cử nhân Tạ Minh Nhật Uyên đồng thời cũng là thủ khoa toàn khóa NT2013; còn tân cử  Nguyễn Anh Thư đồng thời nhận khen thưởng cho Thủ khoa đồ án tốt nghiệp toàn khóa và đồ án có ý tưởng màu sắc – không gian đẹp nhất.

Bên cạnh đó, công ty TNHH  ASA Lighting Design Studio cũng trao giải thưởng “Ánh Sáng” cho sinh viên có đồ án tốt nghiệp xuất sắc trong việc có giải pháp sử dụng ánh sáng tốt nhất trong phương án thế kế chiều sáng đạt tiêu chí thẩm mỹ - tiện nghi – tồi ưu hóa – năng lượng và sáng tạo, gồm: Tạ Minh Nhật Uyên (Giải Nhất),  Nguyễn Thị Kim Tuyền (giải Nhì), Lê Văn Luật (giải Ba).

Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh khen thưởng cho 03 sinh có điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp cao nhất: Nguyễn Anh Thư, Bùi Ngọc Xuân Vy, Tạ Minh Nhật Uyên; 03 sinh viên có điểm trung bình tích lũy toàn khóa cao nhất: Tạ Minh Nhật Uyên, Trần Đức Trọng, Lê Văn Luật.

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp của các tân cử nhân NT13:













Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh