Tiếp Công ty Akzo Nobel Việt Nam

Ngày 19/10/2016

Sáng ngày 19/10/2016 đại diện công ty Akzo Nobel Việt Nam đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi làm việc có ThS.Nguyễn Quang Huy – Phó trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Về phía công ty Akzo Nobel Việt Nam có ông Lê Tiến Đạt – Phụ trách bộ phận thầu, thợ, kiến trúc sư nhãn hàng Dulux trực thuộc Công ty Akzo Nobel Việt Nam.


Tại cuộc họp, hai bên đã có nhiều trao đổi với nhau về việc đóng góp, tài trợ cho chương trình kỷ niệm 40 năm thành lập Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, Công ty Akzo Nobel Việt Nam có những đề nghị, trao đổi về các kế hoạch xúc tiến và thúc đẩy hoạt động hợp tác. Từ đó, hai bên đã có những thảo luận về việc lên kế hoạch ký kết biên bản ghi nhớ (MoU).

ThS.Nguyễn Quang Huy cám ơn sự quan tâm của Công ty dành cho Nhà trường, và rất hoan nghênh các hoạt động dành cho sinh viên, giảng viên Trường như tổ chức tham quan Nhà máy cho sinh viên, các Hội thảo chuyên đề,cũng như các phần học bổng…

Hai bên cũng thảo luận chi tiết về việc hợp tác và nhất trí giữ liên lạc, phối hợp xúc tiến, tạo điều kiện thực hiện tốt nhất cho sự liên kết của hai đơn vị.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh