Tiếp đoàn trường Đại học Xây dựng miền Trung

Ngày 06/08/2015

>> Tọa đàm “Công tác quản lý hoạt động đào tạo trong bối cảnh đổi mới và hội nhập”

Đoàn cán bộ lãnh đạo trường Đại học Xây dựng miền Trung đã có chuyến thăm và làm việc với trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh ngày 5/8/2015.

Tham dự buổi làm việc, về phía Nhà trường có NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các lãnh đạo phòng, ban trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.


NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh phát biểu

Ban lãnh đạo trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tham dự buổi tiếp đoàn

Về phía Đoàn cán bộ trường Đại học Xây dựng miền Trung có PGS.TS Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn cùng ban lãnh đạo Nhà trường đã dành thời gian đến giao lưu thăm hỏi Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.


Đoàn công tác trường Đại học Xây dựng miền Trung

PGS.TS Vũ Ngọc Anh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng miền Trung

Tại buổi làm việc, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ chia sẻ về những nét chính trong hoạt động của trường thời gian này cũng như cơ sở vật chất, chương trình đào tạo của Nhà trường hiện nay.

Thay mặt Đoàn cán bộ Đại học Xây dựng miền Trung, thầy Ngọc Anh  gửi lời cám ơn trường đã dành thời gian đón tiếp Đoàn, và mong được giao lưu học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu trong việc quản lý, đào tạo từ phía Nhà trường.


Trường ĐH Xây dựng miền Trung tặng quà lưu niệm trường ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Ban lãnh đạo hai trường chụp hình lưu niệm

Đồng thời Đoàn cán bộ Đại học Xây dựng miền Trung cám ơn sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã phối hợp, giúp đỡ kịp thời về mọi mặt trong những năm đầu hoạt động của trường.

Hai bên đã có những trao đổi về chương trình học, phương hướng hoạt động trong các năm tiếp theo và mong muốn sự hợp tác của hai trường sẽ tiếp tục được đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới. 

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh