Tiếp lãnh đạo Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Ngày 06/06/2016

Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn các lãnh đạo Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sáng ngày 3/6/2016.

Tiếp đoàn có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng cùng các lãnh đạo một số Khoa, Phòng, Ban thuộc Trường.


Về phía đoàn lãnh đạo Sở Quy hoạch Kiến trúc TPHCM có ông Nguyễn Thanh Nhã – Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc cùng các trưởng phó các trung tâm, phòng ban thuộc Sở.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Nhã – Giám đốc Sở đã trao đổi về việc muốn được hợp tác cùng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong việc đào tạo phát triển nâng cao nguồn nhân lực; tổ chức các buổi tọa đàm hội thảo nghiên cứu khoa học vê các vấn đề thực tế trong xã hội…

TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận các ý kiến trao đổi, và hoan nghênh việc hợp tác cùng Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.


Thầy Hiệu trưởng cũng cho biết, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh định hướng đào tạo gắn liền với thực tiễn, do đó Nhà trường luôn mong muốn được hợp tác, hỗ trợ cùng các sở, ban, ngành trong những lĩnh vực liên quan đến chuyên ngành đào tạo.

Hai bên nhất trí xúc tiến việc thành lập tổ công tác và đi đến ký kết hợp tác sớm nhất, giữ liên lạc tạo điều kiện thực hiện tốt nhất cho sự hợp tác hai bên.

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh