Tiếp tổ chức DAAD và đoàn các Đại học cộng hòa Liên bang Đức

Ngày 12/12/2019

Chiều ngày 11/12/2019, TS. Bern Tilp - Giám đốc DAAD (Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức) tại TP. Hồ Chí Minh cùng đại diện một số Đại học của Cộng hòa Liên bang Đức tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, TS. Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo một số Khoa, Phòng, Ban của Nhà trường tham dự buổi tiếp đoàn.


Tại buổi làm việc, các đại biểu đến từ Đại học Khoa học ứng dụng châu Âu, Đại học khoa học ứng dựng Lubeck, Đại học khoa học ứng dụng Bochum đã giới thiệu thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo của các Trường. PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương, TS. Chung Bác Ái và đại diện các khoa đào tạo của Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh trao đổi về các khả năng có thể hợp tác với các Trường Đại học của Đức/

Hai bên thống nhất thiết lập hợp tác ban đầu ở các mảng trao đổi học thuật, tổ chức chung các hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học, thỏa luận ký kết MoU làm nền tảng cho các trao đổi sâu rộng và cụ thể hơn ở mảng liên kết đào tạo ở bậc đại học và bậc sau đại học đối với các ngành có thế mạnh và cùng quan tâm.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh