Trường Đại học Kiến Trúc Thành phố Hồ Chí Minh và công ty TNHH Xây dựng và Thiết kế Phong Cách Mới ký kết hợp tác năm 2022

Ngày 19/05/2022

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THIẾT KẾ PHONG CÁCH MỚI KÝ KẾT HỢP TÁC NĂM 2022

Vào sáng ngày 04 tháng 5 năm 2022, Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh  (UAH) và Công ty TNHH Xây dựng và Thiết kế Phong cách mới (THE MODERN TOUCH) đã tổ chức buổi Lễ ký kết hợp tác năm 2022.

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa UAH và THE MODERN TOUCH trong bối cảnh hai bên đều có các thế mạnh bổ trợ cho nhau. Với UAH, là cơ sở giáo dục Đại học uy tín trong cả nước và khu vực phía nam, đặc biệt là chuyên môn đào tạo ở các lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng, Thiết kế Nội thất, Quy hoạch, Kỹ thuật cơ sở hạ tầng và nhóm ngành Mỹ thuật ứng dụng, là cơ sở giáo dục luôn nhận được sự đánh giá cao của người học và các đơn vị sử dụng lao động là cựu sinh viên tốt nghiệp các ngành đào tạo của Trường. Trong khí đó, THE MODERN TOUCH là công ty chuyên về tư vấn thiết kế kiến trúc, triển khai, giám sát, quản lý dự án, xây dựng, quy hoạch, tái cấu trúc, với tầm nhìn “Trở thành công ty tư vấn thiết kế dẫn đầu trong phân khúc Premium & Luxury”, THE MODERN TOUCH luôn đặt sứ mệnh qua mỗi sản phẩm/dự án không chỉ là thiết kế đơn thuần mà còn góp phần trong việc Kiến tạo chất lượng cuộc sống theo tiêu chuẩn 5Đ: Đúng - Đủ - Đáng - Đẹp - Độc đáo. Ngoài ra, The Modern Touch luôn hướng đến xây dựng văn hoá và môi trường làm việc sáng tạo/chuyên nghiệp cũng như thực hiện mục tiêu đóng góp giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường.

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết hợp tác, PGS.TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng UAH đã đánh giá cao quá trình hình thành và phát triển của THE MODERN TOUCH, là một trong những công ty tiên phong về Revit trong khai triển thiết kế không chỉ ở Việt Nam mà cả khu vực châu Á. Các công trình do THE MODERN TOUCH  thiết kế và tư vấn đã định vị được vị thế của công ty trong lĩnh vực Kiến trúc, đặc biệt nổi trội của các công trình này là được thiết kế đạt chuẩn về công năng, tái tạo năng lượng và thân thiện với môi trường. Việc hợp tác giữa UAH và THE MODERN TOUCH sẽ tạo ra các cơ hội lớn cho cả hai bên trong việc thúc đẩy và phát triển các thế mạnh hiện có mà hai bên đều mong muốn, trong đó sẽ giúp cho sinh viên của Trường có thêm các cơ hội trải nghiệm thực tế thông qua các chương trình thực tập, Talkshow/cuộc thi học thuật chuyên ngành, tuyển dụng sau tốt nghiệp, cũng như các chương trình đồng hành trong trao tặng học bổng, các hoạt động tình nguyện và phục vụ cộng đồng.


Hình 1: PGS.TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng UAH phát biểu

Về phía THE MODERN TOUCH, TS. KTS Lê Quang Linh - Giám đốc điều hành cũng đã có các chia sẻ thân tình, nêu bật tầm quan trọng, ý nghĩa của việc hợp tác giữa UAH và THE MODERN TOUCH trong năm 2022 và trong thời gian tiếp theo. Theo đó, ông cũng đã nêu lý do chọn UAH là cơ sở giáo dục đại học để đặt nền móng cho việc hợp tác, với hi vọng và tin tưởng không chỉ về uy tin, thương hiệu, hình ảnh lâu đời của UAH, mà còn là uy tín về chất lượng đào tạo hiện nay và định hướng phát triển trong tương lai. Dẫn chứng cho việc này, TS. KTS Lê Quang Linh cũng đã nhắc tới nhiều thế hệ Lãnh đạo của Nhà trường, các thế hệ Kiến trúc sư, Kỹ sư nổi tiếng được đào tạo và trưởng thành từ mái trường UAH. Đặc biệt, ông cũng đánh giá cao đội ngũ nhân sự hiện công tác tại THE MODERN TOUCH là cựu người học của UAH - những người đã, đang và sẽ có các đóng góp to lớn cho quá trình hình thành, phát triển của THE MODERN TOUCH.

Hình 2: TS.KTS Lê Quang Linh - Giám đốc điều hành THE MODERN TOUCH phát biểu

Cũng trong buổi Lễ ký kết, hai bên đã tặng hoa chúc mừng và quà kỷ niệm nhân sự kiện hai bên Ký kết hợp tác năm 2022

 

Một số hình ảnh khác tại Buổi Lễ ký kết 


Chi tiết về Kế hoạch triển khai hợp tác theo Ký kết xem tại đây.


Bài: ThS. Đậu Văn Tráng - Phòng Công tác học sinh sinh viên (UAH)

Ảnh: Phạm Cao Sơn  - THE MODERN TOUCH



 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh