Tỉnh ủy – UBND tỉnh Kiên Giang chúc mừng ĐH Kiến trúc TP.HCM nhân Nhà giáo Việt Nam

Ngày 19/11/2015

Sáng 19/11, đoàn cán bộ tỉnh ủy – UBND tỉnh Kiên Giang đã tới thăm và chúc mừng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đoàn do ông Nguyễn Thanh Nghị - Uỷ viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương  Đảng – Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang làm trưởng đoàn. 

Về phía đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí  Minh, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng  và ThS.KTS Trương Ngọc  Ẩn – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các đơn vị  thuộc Trường đón tiếp đoàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Thanh Nghị chia sẻ sự xúc động khi được về thăm Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong dịp ngày vui của các thầy cô – nơi ông học tập thời sinh viên và từng công tác ở cương vị Phó Hiệu trưởng. 

Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Kiên Giang Nguyễn Thanh Nghị gửi lời chúc toàn thể các thầy cô giáo, các công chức viên chức Nhà trường lời chúc sức khỏe và thành công trong công tác.


Bí thư tỉnh ủy Kiên Giang Nguyễn Thanh Nghị và đoàn cán bộ tỉnh chúc mừng Nhà trường

Ông Nguyễn Thanh Nghị cũng mong muốn ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sẽ ngày càng xứng tầm với tên tuổi, thương hiệu của Nhà trường, và mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường với  tỉnh Kiên Giang  sẽ tiếp tục gắn bó, phát triển trong tương lai.

Thầy Phạm Tứ - Hiệu trưởng ĐH Kiến trúc TP.HCM bày tỏ niềm vui được tiếp đoàn cán bộ Tỉnh ủy – UBND đến thăm và chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của thầy và trò Nhà trường.  

Chia sẻ sơ nét về tình hình dạy và học của ĐH Kiến trúc TP.HCM thời gian gần đây với đoàn cán bộ tỉnh Kiên Giang, thầy Hiệu trưởng cho biết mọi mảng hoạt động của Nhà trường vẫn đang duy trì và phát triển tốt, trong năm qua Trường có thêm cơ sở đào tạo mới và sắp tới sẽ mở thêm một số ngành đào tạo mới.

Thầy Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng úy cũng thay mặt cám ơn tình cảm và sự quan tâm của Tỉnh ủy - UBND - nhân dân  tỉnh Kiên Giang cũng như của cá nhân Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Thanh Nghị dành cho Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

* Cũng trong sáng 19/11, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tiếp đón nhiều đoàn các cơ quan, đơn vị, hội, đoàn thế đến thăm và gửi lẵng hoa chúc mừng Nhà trường.

Trước đó, ngày 17/11, Ban chỉ đạo Tây Nam bộ do ông Nguyễn Quốc Việt, Phó Trưởng Ban - Bí thư Đảng ủy cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ cũng đã tới chúc mừng Nhà trường.


Đoàn Hội cựu chiến binh Q3 - TP.HCM chúc mừng

Đoàn Công đoàn ngành Xây dựng chúc mừng Nhà trường

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh