Triển lãm ảnh các thầy cô là KTS mừng ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4

Ngày 24/04/2015

>> Triển lãm chào mừng Ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4

Triển lãm ảnh kỉ niệm ngày Kiến Trúc Việt Nam 27/4 diễn ra tại sảnh trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh do Ban chấp hành Liên chi Hội khoa Kiến trúc tổ chức.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể sinh viên về ý nghĩa của Ngày Kiến Trúc, phát huy truyền thống, tinh thần trách nhiệm của sinh viên thế hệ kiến trúc sư tương lai và tri ân các thầy cô là kiến trúc sư nhân ngày 27/4.

Qua đó, Ban chấp hành Liên chi Hội khoa Kiến Trúc (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) cũng muốn tạo một sân chơi bổ ích, tăng sự đoàn kết và gắn bó của sinh viên trong từng Chi Hội và giữa các Chi Hội với nhau. 


Chương trình triển lãm gồm hai phần: công trình thi đua - vẽ chân dung các thầy cô KTS và công trình chung - “Timeline trường đại học Kiến trúc ngày đó và bây giờ”.

Theo đó, công trình chung nhằm giới thiệu tới sinh viên các giai đoạn thành lập và hình thành, các cột mốc sự kiện quan trọng của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cho đến ngày nay. 

Còn công trình thi đua là cuộc thi vẽ chân dung các thầy cô kiến trúc sư là món quà các bạn sinh viên dành tặng cho các thầy cô nhân ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4.  Kết quả cuộc thi dựa vào 50% kết quả bình chọn online và 50% kết quả bình chọn tại sảnh trường.

Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 26/04/2015

Những hình ảnh trong chương trình



Chân dung các thầy cô Kiến trúc sư trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh















Công trình chung "Timeline trường Đại học Kiến trúc ngày đó và bây giờ"

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh