Triển lãm MPOINT 2014

Ngày 23/10/2014

Tối 22/10, triển lãm MPoint do Khoa Mỹ Thuật Công Nghiệp – Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức đã khai mạc với sự quan tâm tham dự của nhiều vị khách quý trong giới chuyên môn, các doanh nghiệp, đặc biệt là sự có mặt của đông đảo giảng viên – sinh viên trong và ngoài trường.

Đây là triển lãm thường niên do Khoa Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức, bắt đầu từ năm 2013. Triển lãm năm nay trưng bày hơn 100 bài đồ án tốt nghiệp của sinh viên khóa MT10.

Ngoài ra, triển lãm cũng trưng bày một số bài đồ án đạt điểm cao của sinh viên ba chuyên ngành Thiết kế Đồ họa – Thiết kế Thời trang – Thiết kế công nghiệp.

 

NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ và các vị khách mời tại Lễ khai mạc triển lãm

Đây là những thành quả mà các sinh viên đã đạt được trong 4 năm học, và cũng là cơ hội để các tân cử nhân – những Nhà thiết kế trẻ có cơ hội giới thiệu đến công chúng những tác phẩm, khẳng định phong cách thiết kế riêng của mình.

Phát biểu khai mạc triển lãm, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đánh giá cao những cố gắng của thầy và trò Khoa Mỹ thuật công nghiệp để tổ chức được những triển lãm quy mô, thu hút sự quan tâm thưởng lãm, theo dõi của giới chuyên môn, xã hội và sự tài trợ của các doanh nghiệp.

Gần 20 năm sau ngày thành lập, Khoa Mỹ thuật Công nghiệp  đã cung cấp cho xã hội nhiều thế hệ các Nhà thiết kế chất lượng cao, đáp ứng được tiêu chuẩn của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước cũng như nhu cầu của xã hội.

Trong đó, nhiều sinh viên của Khoa sau khi ra trường đã thành công trong sự nghiệp với những công trình – sản phẩm thiết kế chất lượng, xây dựng được thương hiệu riêng.

Ngay sau khi khai mạc, các khách mời đã cùng tham quan triển lãm với sự hướng dẫn, giới thiệu thêm về các đồ án trưng bày của sinh viên và giảng viên.

Triển lãm sẽ kéo dài từ 22-26/10/2014.

Cùng ngắm những hình ảnh từ  MPOINT Exhibition 2014:



TS Ngô Thị Thu Trang - Trưởng Khoa Mỹ thuật Công nghiệp tặng hoa cho các nhà tài trợ

    
                                                                                                                                                      L.Hương
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh