Trường Đại học Kiến trúc TPHCM long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

Ngày 21/11/2016

Sáng ngày 18/11, Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam của trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức tại trụ sở chính của Trường ở 196 Pasteur TP.HCM.

Đến tham dự Lễ kỷ niệm cùng thầy và trò Nhà trường có đồng chí Phan Thị Mỹ Linh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Ủy viên Ban cán sự Đảng; đồng chí Nguyễn Đức Dũng - Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng,Cục trưởng Cục công tác phía Nam cùng các các đồng chí là lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ Xây dựng; cùng đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể.


Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh - Ủy viên BCS Đảng phát biểu tại buổi Lễ

TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Lễ kỷ niệm ngày 20/11 cũng là dịp để thầy và trò các thế hệ gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm gắn bó tại ngôi trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Dịp này Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng  20/11 từ các cơ quan, đơn vị gắn bó với Nhà trường.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng đánh giá cao những đóng góp của tập thể Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong những năm vừa qua, cũng như vai trò của các thế hệ Ban Giám hiệu qua các thời kì trong công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho cả nước.

Thứ trưởng tin tưởng rằng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sẽ ngày càng khẳng định được vị thế là một trong những cơ sở đào tạo uy tín chất lượng hàng đầu của Bộ Xây dựng không chỉ trong khu vực phía Nam mà cả nước nói chung.

TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Xây dựng  và thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh dành cho thầy và trò Nhà trường.

Thầy Lê Văn Thương chia sẻ các nhiệm vụ trọng tâm Nhà trường đề ra: đầu tư nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên; đào tạo gắn với thực tiễn thực hành, gắn các hoạt động đào tạo với các doanh nghiệp; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học thông qua các vấn đề thực tiễn; xây dựng đội ngũ viên chức phòng ban giỏi về chuyên môn; tiến tới chủ động xây dựng năng lực toàn diện, tự chủ đại học và phát triển hơn nữa thương hiệu Kiến trúc TP HCM.

Nhân dịp này, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã gặp gỡ chia tay, tri ân các thầy cô giáo nghỉ hưu trong năm và dành thời gian vinh danh các giảng viên đạt học vị tiêu chuẩn Giáo sư, Phó Giáo sư và tiến sĩ năm 2016.

Lễ 20/11 năm nay, Bộ Xây dựng đã tặng thưởng bằng khen cho các tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và trao tặng kỷ niệm chương cho 42 cá nhân đã có quá trình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng.







Không khí Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh càng thêm tươi vui, rộn rã với các tiết mục văn nghệ do các sinh viên và cựu sinh của Trường biểu diễn tri ân thầy cô.

Bên cạnh Lễ kỷ niệm 20/11, Công đoàn Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam như cuộc thi Cắm hoa của các sinh viên sáng ngày 18/11. Những lẵng hoa đẹp nhất của cuộc thi đã được các em sinh viên trân trọng dành tặng các thầy cô.

Dịp này, Công an TP.Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy Tỉnh Kiên Giang và Lãnh đạo quận Thủ Đức - TP.Hồ Chí Minh đã đến thăm, chúc mừng thầy và trò trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Những hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam:










Đoàn Công an TP.Hồ Chí Minh đến thăm Trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam


Đoàn Tỉnh ủy tỉnh Kiên Giang đến thăm Nhà trường nhân ngày 20/11

Lãnh đạo quận Thủ Đức - TP.HCM thăm và chúc mừng Nhà trường dịp 20/11 
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh