Tuần lễ UAH- INFRA 2019: Triển lãm đồ án xuất sắc ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng

Ngày 10/12/2019

Chiều ngày 9/12/2019 Khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị đã tổ chức khai mạc triển lãm các đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng.

Tham dự triển lãm có KTS. Khương Văn Mười – Phó chủ thịch Hội KTS Việt Nam (nguyên trường khoa Quy hoạch – Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh), bà Frederique Horn – Lãnh sự quán Pháp tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện các đơn vị tài trợ, doanh nghiệp… TS. Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng và các thầy, cô là lãnh đạo các khoa, phòng, ban của Nhà trường tham dự khai mạc chia vui với thầy và trò khoa Kỹ thuật hạ tầng đô thị

Tuần lễ UAH- INFRA 2019 tiếp nối thành công từ các triển lãm đồ án tốt nghiệp của khoa. Ban tổ chức mong muốn tuần lễ UAH INFRA sẽ là dịp truyền cảm hứng tới những học sinh PTTH để các em có thể tới tìm hiểu định hướng lựa chọn ngành nghề tương lai. Đến với triển lãm, các sinh viên ngành kỹ thuật hạ tầng cơ sở phát huy niềm đam mê sáng tạo, tinh thần làm chủ trong quá trình nghiên cứu cũng như sáng tạo. Triển lãm cũng là dịp để doanh nghiệp đến với Nhà trường  tìm kiếm những ứng viên tiềm năng.

Tại Lễ khai mạc, khoa Kỹ thuật hạ tầng đã trao khen thưởng cho các sinh viên đạt kết quả cao trong học tập và có thành tích trong nghiên cứu khoa học.

Triển lãm mở cửa tự do tại sảnh Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 9/12-13/12

Chùm ảnh Khai mạc Tuần lễ UAH- INFRA 2019:



 








|

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh