Tưng bừng các hoạt động chào Tết Bính Thân 2016

Ngày 29/01/2016

Các hoạt động vui dành cho công chức viên chức Nhà trường do Công đoàn Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh kéo dài từ 25/1 – 29/1/2016 nhằm chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2016) và chào đón tết Bính Thân 2016.

Từ ngày 25/01, sân trường đã bắt đầu được trang trí các tiểu cảnh  với chủ đề “Vườn Xuân” khiến không gian sảnh trường thêm sinh động và không khí chào đón Xuân náo nức từ sớm.


TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và các thầy trong Đảng ủy - Ban giám hiệu chúc mừng năm mới toàn thể công chức viên chức Nhà trường tại buổi tất niên 29/1

Từ trước đó, các tổ công đoàn ríu rít chuẩn bị các thiệp chúc mừng năm mới phong phú rực rỡ sắc màu để treo lên các cây lộc vừng tại sảnh Trường.

 

Công việc trang trí tiểu cảnh tại sân trường được lên ý tưởng, thiết kế và thi công bởi tổ công đoàn các khoa: Kiến trúc, Quy hoạch, Kiến trúc nội thất.

Hoạt động gói bánh chưng bắt đầu rộn rã triển khai từ sáng ngày 27/01 tại sảnh Trường. Những “tay” gói bánh xuất sắc nhất được các tổ công đoàn giới thiệu với Ban tổ chức. Sản phẩm bánh chưng do các công đoàn viên tự tay thực hiện sẽ góp phần chung vui trong tiệc tất niên của công chức viên chức toàn Trường.




Trước ngày tất niên, cuộc thi “Không gian làm việc tôi” yêu đã diễn ra trong không khí chuẩn bị náo nức của các đơn vị thuộc Trường.

Các Khoa, Phòng, Ban Trung tâm đồng loạt dọn dẹp vệ sinh, sắp xếp lại không gian làm việc và trang trí  không gian đón tết tại đơn vị của mình. Công tác đánh giá, chấm điểm diễn ra từ 09 giờ đến 16 giờ ngày 27/01/2016 với các tiêu chí: Văn minh, chuyên nghiệp (20 điểm); Hiện đại – Phong cách (15 điểm); Thân thiện (15 điểm).


Cuộc thi “Trang trí không gian ngày Tết” diễn ra đúng vào ngày tổ chức tất niên với các hình thức như: Cắm hoa, trang trí mâm ngũ quả, trang trí thiệp xuân… kéo dài từ 08 giờ đến 09 giờ ngày 29/01/2016 tại sảnh Trường.

Kết quả, giải Nhất cuộc thi "Không gian làm việc tôi yêu" thuộc về tổ công đoàn phòng Kế hoạch tài chính. Tổ công Đoàn Bộ môn tạo dáng - Thời trang (khoa MTCN) đạt Giải Nhất cuộc thi "Trang trí không gian đón tết". Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đơn vị đối với cả hai cuộc thi.

Tại ngày tất niên chào mừng Xuân Bính thân 2016, chương trình“Trò chơi dân gian” cũng là hoạt động có sức thu hút sự tham gia nhiều nhất của các công đoàn viên toàn trường.

Có thể thấy các  hoạt động chào xuân Bính Thân do Công đoàn Nhà trường tổ chức đã tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, nâng cao tinh thần tập thể, tình đoàn kết cho toàn thể đoàn viên Công đoàn và phát huy khả năng sáng tạo của các Tổ công đoàn trong Trường.

Chào Xuân Bính Thân 2016. Hẹn gặp lại trong năm mới với nhiều thành công mới!

Những hình ảnh rực rỡ tại Lễ tất niên chào năm mới:














Các đơn vị sôi nổi thuyết trình trước Ban giám khảo về các bài thi: mâm ngũ quá, cắm hoa, thiệp xuân



Các trò chơi dân gian thu hút sự tham gia của các công chức viên chức trẻ

 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh