Tưng bừng Lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 19/10/2013

Kỷ niệm 83 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013), sáng 18/10, Công Đoàn Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chúc mừng các nữ cán bộ, công chức, viên chức hiện đang công tác tại trường.

Đến dự buổi gặp mặt có đầy đủ các thầy trong Ban giám hiệu, Thường vụ Đảng ủy, các thầy - cô là trưởng các đơn vị, cùng toàn thể 185 nữ cán bộ công chức, viên chức và nhiều vị khách quý.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS.Lê Quang Quý, Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng - Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ nhà trường đã gửi tới các nữ cán bộ công chức, viên chức những lời chúc tốt đẹp nhất. 


           Cô Hạnh Nguyên - Trưởng Ban nữ công nhận hoa do thầy Lê Quang Quý trao tặng

Cô Nguyễn Thị Hạnh Nguyên, Trưởng Ban nữ công nhà trường thay mặt cho các nữ cán bộ công chức, viên chức nhận bó hoa tươi thắm do thầy Lê Quang Quý trao tặng.

Cũng tại buổi lễ, nhiều tiết mục văn nghệ do các thầy biểu diễn tặng các nữ cán bộ công chức viên chức đã diễn ra trong không khí thân mật, vui tươi.

Buổi gặp mặt chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 càng thêm náo nức, phấn khởi khi Công đoàn nhà trường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như rút thăm may mắn nhận quà tặng. Kết quả, rất nhiều quà tặng thiết thực đã được trao tặng cho các thầy, cô may mắn.

Ngoài ra, cũng nhân dịp này, Công Đoàn trường Đại học Kiến trúc TP.HCM phối hợp với Bệnh viện Bưu Điện tổ chức tư vấn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp miễn phí cho các cán bộ công chức, viên chức nữ và nữ sinh viên.

Những hình ảnh tươi vui trong ngày Lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM:


Cô Phạm Thị Hải, Nguyên Chủ tịch Công Đoàn trường cùng các nữ cán bộ công chức viên chức trong niềm vui ngày gặp mặt



Nụ cười rạng rỡ thường trực trên gương mặt các nữ cán bộ công chức, viên chức trong ngày 20/10

Rất nhiều các thầy đến chia vui và chúc mừng các đồng nghiệp nữ

Thầy Nguyễn Đức Toàn - Chủ tịch Công Đoàn nhà trường khai mạc Lễ kỷ niệm

Sự hồi hộp khi PGS.TS.NGƯT Phạm Tứ -Hiệu trưởng nhà trường lên rút thăm và công bố số phiếu may mắn nhận được quà tặng đặc biệt

Thầy Phạm Tứ trao quà tặng đặc biệt cho một vị khách mời may mắn

Cô Trần Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Công Đoàn trường rút thăm và công bố con số may mắn cho các món quà tặng giá trị khác





Rất nhiều quà tặng thiết thực đã được trao cho những người may mắn

Những tiết mục văn nghệ do chính các thầy cô trong trường biểu diễn đã góp phần giúp không khí Lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thêm thêm phần sinh động, náo nức
L.Hg





Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh