Tưng bừng lễ Kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 20/10/2014

Hơn 130 nữ viên chức Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và các khách mời đã hội tụ trong ngày họp mặt Kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Buổi họp mặt này do Ban Giám hiệu và Công Đoàn Nhà trường tổ chức. Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ viên chức Nhà trường nhân ngày 20/10 và gửi tới các cô lời chúc thành công, hạnh phúc.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Phạm Tứ đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ viên chức nữ, trong đó đặc biệt là các cô đang tham gia công tác quản lý.

Phạm Thị Vân Anh  - chuyên viên phòng TCNS vinh dự được thay mặt toàn thể công chức viên chức nữ trong Trường nhận lẵng hoa chúc mừng từ Ban Giám hiệu do thầy Hiệu trưởng trao tặng.

 Còn ThS Trần Thị Thu Hà – Phó trưởng khoa Kiến trúc Nội thất được Công đoàn Trường tặng hoa và chúc mừng sinh nhật đúng vào ngày 20.10.

 Tại buổi họp mặt, Công đoàn Nhà trường đã biểu dương và vinh danh các nữ công chức, viên chức đạt thành tích trong năm học 2013 -2014 tại các lĩnh vực: Giảng dạy-Nghiên cứu khoa học, Học tập nâng cao trình độ, Hoạt động nghề; Các nữ công chức viên chức có học vị tiến sĩ; Các nữ công chức viên chức đang tham gia công tác quản lý.

Cũng trong ngày 20.10, Ban Nữ công – Công Đoàn Nhà trường đã công bố kết quả cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp nữ công chức viên chức Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh”.


Bức ảnh Đạt giải Đặc biệt của giảng viên Lê Thị Thanh Bình - Khoa Lý luận chính trị

 Kết quả, giải Đặc biệt thuộc về giảng viên Lê Thị Thanh Bình (khoa Lý luận chính trị) với tác phẩm “A Little love”; giải Nhất thuộc về bức ảnh "Chân dung" của giảng viên Nguyễn Thị Ngọc Điệp (khoa Mỹ thuật công nghiệp).

Ngoài ra Ban tổ chức cuộc thi ảnh còn trao một giải Nhì, hai giải Ba; bốn giải Khuyến khích.

Trong hai tháng 10 và tháng 11, rất nhiều các hoạt động do Công Đoàn Nhà trường tổ chức đã và đang diễn ra sôi nổi. Trong đó có Hội thao truyền thống khai mạc hôm 19/10 và lịch thi đấu các môn sẽ kéo dài đến 16/11.

Những hình ảnh Lễ Kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10:

 



 

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh