Tưng bừng tất niên Xuân Mậu Tuất 2018

Ngày 05/02/2018

Ngày 5/2/2018, Đảng ủy - Ban Giám hiệu Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt chúc mừng năm mới tất cả các cán bộ, giảng viên đã và đang làm việc tại Trường. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường mỗi dịp năm mới đến.

Tham dự buổi họp mặt có TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng, NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng, ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ – Phó Hiệu trưởng, TS Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng Trường cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường.

Buổi họp mặt tất niên là dịp để các thế hệ công chức, viên chức Nhà trường cùng nhau ôn lại kỷ niệm trong suốt thời gian công tác tại Trường. Đồng thời, đây cũng là dịp Nhà trường tri ân những đóng góp của các cựu giảng viên, viên chức đã và đang làm việc tại trường, và cùng nhau chúc mừng một năm mới đến.

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới các khách mời, cán bộ, giảng viên hưu trí, công chức viên chức đang làm việc tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, thầy Hiệu trưởng cũng báo cáo tình hình hoạt động Nhà trường, các thành tích, khen thưởng đạt được trong những năm qua, và kế hoạch hoạt động năm tới.

Tại buổi họp mặt, Công Đoàn Nhà trường đồng thời trao giải thưởng các cuộc thi Phiên Chợ Tết “Xuân Yêu thương” và cuộc thi “Xanh –Sạch – Đẹp” cho các tổ công đoàn xuất sắc.

Hoạt động gói bánh chưng được Công đoàn tổ chức ngày 3/2/2018 tại trụ sở Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức. Sản phẩm bánh chưng do các công đoàn viên tự tay thực hiện đã góp phần chung vui trong tiệc tất niên của công chức viên chức toàn Trường.

Những hình ảnh buổi họp mặt Xuân Mậu Tuất 2018:









Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh