Workshop do trường Kiến trúc Anh và ĐH Kiến trúc TP.HCM tổ chức kết thúc thành công

Ngày 19/08/2016

>> Khai mạc Workshop Kiến trúc AA Visiting School

 Thông tin về Workshop Kiến trúc AA Visiting Shool đăng tải trên các báo:

 - Ashui.com - (Hội quy hoạch và phát triển Việt Nam)

- Tạp chí Kiến trúc- (Hội Kiến trúc sư Việt Nam)

 - Báo Xây dựng -  (Bộ Xây dựng)

Hội thảo và báo cáo cuối kỳ workshop AA Visitng School diễn ra trong hai ngày 18-19/08/2016 tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, khép lại hai tuần học tập, hoạt động sôi nổi.

Buổi hội thảo có sự tham dự của TS.KTS Trương Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm đào tạo Quốc tế, TS.KTS Vũ Thị Hồng Hạnh – Phó Khoa Kiến trúc, ThS.KTS Vũ Việt Anh – Trưởng phòng Sau đại học và Hợp tác Quốc tế (Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) và các kiến trúc sư đến từ các Văn phòng thiết kế Kiến trúc tại TP.Hồ Chí Minh.

Các diễn giả khách mời bao gồm: Võ Trọng Nghĩa Architects, Tropical Space, Nishizawa Architects, Kientruc O và KTS Nguyễn Hà Cương ( The Fives and Partners) đã có những chia sẻ về công trình, dự án thiết kế.

Hội thảo được tổ chức dạng bàn tròn, với các thảo luận sôi nổi nhằm chia sẻ và khơi dậy ý tưởng thiết kế, kỹ năng xây dựng bố cục của nhà thiết kế và làm mới lại các giác quan của kiến trúc sư đối với mối liên hệ tương tác giữa tổ chức vật chất, không gian, sự tiếp nhận và phản ứng của con người.

Ngày 19/08, buổi báo cáo tổng kết workshop AA Visitng School đã diễn ra trong không khí sôi nổi.

Bốn nhóm sinh viên lần lượt trình bày các ý tưởng, sản phẩm trong việc thực hiện đề tài của workshop về cả mặt học thuật và ứng dụng thực tiễn và nhận được nhiều góp ý tích cực từ ban giám khảo và các thầy cô.

Workshop AA Visting School 2016 khép lại thành công  sau 2 tuần làm việc cùng nhau của các sinh viên đến từ các nước trên thế giới.

,Workshop Kiến trúc “AA Visting School” do Trường Kiến trúc thuộc Hiệp hội Kiến trúc Vương quốc Anh (Architectural Association, Inc – AA)  phối hợp cùng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức ở Việt Nam.

Workshop Kiến trúc “AA Visting School” tại TP.Hồ Chí Minh năm nay kéo dài từ ngày 03 -19/8, với sự tham gia của 13 sinh viên đến từ các nước Anh, Pháp, Trung Quốc, Việt Nam…

Tất cả các hoạt động của AA tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian diễn ra Workshop được thực hiện với đối tác duy nhất là Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Những hình ảnh buổi tổng kết workshop AA Visting School:














Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh