Workshop “Quản lý dự án” và giới thiệu ngành học mới: 'Công nghệ kiến trúc và Quản lý xây dựng'

Ngày 16/01/2017

Workshop mô phỏng về “Quản lý dự án”  và giới thiệu ngành học mới "Công nghệ Kiến trúc và Quản lý xây dựng do Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh (UAH) phối hợp với Đại học Bắc Đan Mạch (UCN) diễn ra ngày 14/1/2017. Workshop được tổ chức miễn phí cho học sinh, sinh viên.

Tham dự workshop có ông Rene Martin Larsen – Giám đốc Châu Á trường Đại học Bắc Đan Mạch, TS.KTS Trương Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm đào tạo quốc tế - trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.



Ông Rene Martin Larsen - Giám đốc Châu Á trường ĐH Bắc Đan Mạch trình bày tại buổi workshop

Workshop nhằm giới thiệu đến sinh viên, học sinh chương trình Công nghệ kiến trúc và quản lý xây dựng (ATCM) liên kết giữa trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và trường Đại học Bắn Đan Mạch. Bên cạnh đó, các sinh viên, học sinh được nghe ThS Nguyễn Hữu Lộc – giảng viên khoa Khoa học cơ bản trình bày sơ lược về các ngành nghề trong lĩnh vực kiến trúc –xây dựng.

Workshop càng thêm sôi nổi khi các sinh viên tham gia một lớp học về “Quản lý dự án” do ông Rene Martin Larsen giảng dạy với những kiến thức về cách quản lý dự án. Bên cạnh đó, sinh viên được tham gia xây dựng mô hình dự án dưới sự hướng dẫn của các giảng viên.

Ông Rene Martin Larsen cho biết, lớp học “Quản lý dự án” mô phỏng phương pháp giảng dạy của chương trình ATCM. Trong chương trình này sinh viên sẽ được khuyến khích tư duy, tham gia các hoạt động trên lớp, thoải mái trao đổi thảo luận cùng giảng viên trong giờ học.

Tại buổi workshop, các sinh viên học sinh được chia nhóm và cùng thực hiện một dự án nhỏ, sau đó mỗi nhóm sẽ trình bày dự án trước lớp. Lớp học diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng, đặc biệt khi có sự tham gia của các sinh viên trường Đại học Bắc Đan Mạch thông qua hình thức giao lưu trực tuyến.

NGÀNH CÔNG NGHỆ KIẾN TRÚC VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG (ATCM)

Từ năm học 2017-2018, trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh (UAH) và Đại học Bắc Đan Mạch (UCN) chính thức tuyển sinh ngành công nghệ kiến trúc và Quản lý xây dựng.

Xem chi tiết giới thiệu ngành Công nghệ kiến trúc và Quản lý xây dựng: TẠI ĐÂY

Mục đích chương trình

 Chương trình đào tạo ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng ATCM được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên điểm khởi đầu tốt để làm việc ở nhiều cấp độ khác nhau trong ngành kiến trúc, công nghiệp xây dựng, các tổ chức, doanh nghiệp hoặc các lĩnh vực liên quan khác. Thông qua khóa học, sinh viên sẽ có ý tưởng về những gì họ muốn làm, những nơi học muốn làm việc, và có khả năng đáp ứng nhu cầu mà ngành công nghiệp này đòi hỏi người lao động trong tương lai. Nói cách khác sinh viên sẽ có cơ hội tạo ra và điều chỉnh hồ sơ giáo dục phù hợp với sở thích và mong muốn của sinh viên.

Cấu trúc chương trình

Chương trình Công nghệ Kiến trúc và Quản lý xây dựng được thiết kế với một thành phần bắt buộc, gồm những học phần và nội dung giáo dục cốt lõi. Thành phần bắt buộc gồm 125 tín chỉ ECTS và phần tự chọn gồm 85 tín chỉ ECTS. Sinh viên sẽ thực tập vào học kỳ 6 tại các nước quốc tế hoặc Việt Nam và hoàn thành luận án tốt nghiệp tự chọn tai Việt Nam hoặc ĐanMạch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM

Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh - Số 196, đường Pasteur, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 08.62.907.038

- Email: hcmcit.dhkt@gmail.com

Văn Phòng Toàn cầu Trường Đại học Bắc Đan Mạch (UCNGO):

+ Bà Dzung Đỗ – Giám đốc tuyển sinh chương trình ATCM-VN tại dzung.do@in2know.com, ĐT: (08)38.210.215;

Chùm ảnh Workshop:


TS.KTS Trương Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm đào tạo quốc tế (ĐH Kiến trúc TPHCM) nói chuyện cùng sinh viên

ThS Nguyễn Hữu Lộc - giảng viên ĐH Kiến trúc TPHCM giới thiệu các ngành nghề kiến trúc - xây dựng




Sinh viên sôi nổi tham gia lớp học "Quản lý dự án"






Sinh viên thuyết trình các sản phẩm đã thực hiện trong dự án



Đội thắng cuộc vượt qua 5 đội khác nhận quà tặng của chương trình
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh