49 sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh nhận học bổng Rosneft Việt Nam

Ngày 24/12/2015

Lễ trao học bổng Rosneft của Hội khuyến học TP.Hồ Chí Minh năm 2015 cho sinh viên các trường Đại học Kiến trúc TPHCM, Đại học Bách khoa và Đại học Sài Gòn tổ chức tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh ngày 22/12/2015.

Đến tham dự lễ trao học bổng có ông Nguyễn Huy Cận – Chủ tịch Hội Khuyến học TP.Hồ Chí Minh, bà Dương Thị Trúc Bạch – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học, ông Mervyn Goddings – Tổng giám đốc Công ty Rosneft Việt Nam


Ông Mervyn Goddings - Tổng giám đốc Công ty Rosneft Việt Nam phát biểu tại lễ trao học bổng

NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên

Về phía Nhà trường Đại học có NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng – Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên, ThS.Nguyễn Quang Huy – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mervyn Goddings – Tổng giám đốc Công ty Rosneft Việt Nam chia sẻ đây là lần thứ 3 Công ty Rosnefft được tài trợ trao học bổng cho sinh viên, và ông Mervyn Goddings rất vui mừng vì một số sinh viên được nhận học bổng trong nhiều năm liền.

Ông Mervyn cũng gửi lời cám ơn sự đóng góp của các trường Đại học và Hội Khuyến học Thành phố để buổi lễ được tổ chức trọn vẹn.


Thay mặt các trường, NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng – Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên (trường Đại học Kiến trúc TPHCM) cám ơn sự nỗ lực không ngừng của Hội Khuyến học thành phố cùng sự tài trợ của Công ty Rosneft Việt Nam đã duy trì lễ trao học bổng trong nhiều năm qua.

Thầy cũng mong các sinh viên ghi nhớ những phần học bổng hôm nay như một sự khích lệ các em vượt qua nhiều khó khăn mai sau.




49 sinh viên Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh nhận học bổng từ Hội Khuyến học TP và Công ty Rosnef

Tại buổi lễ, 147 suất học bổng được trao cho các sinh viên thuộc 3 trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Sài gòn có hoàn cảnh khó khăn, có kết quả học tập và rèn luyện đạo đức tốt.

Trong đó, trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh có 49 sinh viên được nhận học bổng.

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh