SV Đại học Kiến trúc TP.HCM nhận học bổng Lê Mộng Đào năm 2019

Ngày 06/08/2019

Sáng ngày 19/7/2019, tại Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao học bổng Lê Mộng Đào năm 2019. Đại diện ban điều hành quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào, ông Lê Viết Hưng – Phó Chủ tịch điều hành quỹ và nhiều thành viên trong đại gia đình cố Nhà giáo Lê Mộng Đào đã đến tham dự và trao tặng học bổng cho 40 sinh viên Nhà trường, có hoàn cảnh khó khăn và nỗ lực trong học tập để đạt thành tích cao.

Về phía Nhà trường, PGS. TS.KTS. Lê Văn Thương – Hiệu trưởng, TS.Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng, ban và đại diện Ban chủ nhiệm các khoa đã đến chúc mừng các em.

Trong không khí đầm ấm, chân tình, ông Lê Viết Hưng đã chúc mừng các em, trao gửi niềm tin các em sẽ vượt khó và thành công, khẳng định ý chí và bản lĩnh của sinh viên trường “Kiến”.

Ông cũng chia sẻ những thành quả của Quỹ và định hướng của Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình: dám đương đầu thử thách vượt ra biển lớn, khẳng định thương hiệu và bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam trong lĩnh vực Xây dựng vượt khỏi khu vực Đông Nam Á. Trên con đường đó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình luôn sẵn sàng đón nhận sinh viên ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, cùng đóng góp cho sự phát triển Tập đoàn.

Thay mặt Nhà trường. PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương đã gửi lời cảm ơn đến Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào đã quan tâm sâu sát đến sinh viên Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, cảm ơn KTS. Lê Viết Hải và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình luôn đồng hành cùng với Nhà trường trong các hoạt động. Thầy cũng nhắn nhủ các em sinh viên được nhận học bổng biết trân trọng những giá trị đó trong hành trang học tập và cuộc sống của mình để đạt thành công và làm cho giá trị đó có ý nghĩa và lan tỏa rộng hơn bằng hành động cụ thể, đóng góp và chia sẻ cho đàn em của mình.

Tâm đắc với định hướng phát triển của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Hiệu trưởng Lê Văn Thươngkhẳng định tầm nhìn, sứ mạng của Nhà trường cũng hướng đến ngang tầm khu vực và quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển của các doanh nghiệp hàng đầu như Hòa Bình.

Không khí buổi Lễ thêm sâu lắng và xúc động khi em Đặng Thị Ngọc Hân, sinh viên ngành Kiến trúc Nội thất phát biểu cảm ơn về giá trị, ý nghĩa của học bổng Lê Mộng Đào.Lời hứa và bó hoa của em Đặng Thị Ngọc Hân thay mặt cho các bạn kính tặng Quỹ học bổng Lê Mộng Đào đã được ông Lê Viết Hưng đón nhận và động viên.

Những bó hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa được Ban Giám hiệu Nhà trường trao cho ông Lê Viết Hưng và các thành viên đại gia đình cố Nhà giáo Lê Mộng Đào đã kết thúc buổi Lễ trong tình cảm thân thiết và gắn bó, hướng đến sự lan tỏa những giá trị tốt đẹp,kết nối các thế hệ sinh viên của Nhà trường.

Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào thành lập từ năm 2008, với sự bảo trợ của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình do KTS Lê Viết Hải làm Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các thành viên trong gia đình cố Nhà giáo Lê Mộng Đào.

Với tôn chỉ: đồng hành, giúp đỡ các học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, hàng năm Quỹ đã trao nhiều suất học bổng có giá trị, hỗ trợ kịp thời nhiều học sinh, sinh viên vững bước đến trường trên khắp cả nước.

Là một cựu sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, KTS. Lê Viết Hải đã quan tâm sâu sát đến các thế hệ đàn em, thường xuyên tham gia các hoạt động hỗ trợ sinh viên Nhà trường, hoạt động “Sáng tạo và Khởi nghiệp” truyền lại cho các em tinh thần học tập, ý chí phấn đấu vươn lên khẳng định bản thân mình từ những trải nghiệm của thế hệ đi trước.

Hàng năm, Quỹ học bổng Lê Mộng Đào dành cho sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh hàng chục suất học bổng có giá trị 200 triệu đồng.

Chùm ảnh Lễ trao học bổng:











Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh