Kết quả giải thưởng và học bổng KOVA lần thứ 17 năm 2019

Ngày 30/09/2019

Lễ trao Học bổng và Giải thưởng KOVA sẽ diễn ra vào 08 giờ sáng thứ Bảy, ngày 16/11/2019 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức thông báo kết quả “Học bổng Nghị lực KOVA” dành cho sinh viên vượt khó học giỏi, trị giá 8 triệu đồng/suất và “Giải thưởng KOVA – Hạng mục Triển vọng” dành cho sinh viên có học lực xuất sắc, có thành tích nghiên cứu khoa học, trị giá 10 triệu đồng/giải.

Trong đó, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh có sinh viên Nguyễn Thái Tường Vy vinh dự đạt Hạng Mục Nghị lực. 

 Xem chi tiết danh sách: TẠI ĐÂY

- Thời gian: 08h00 sáng thứ Bảy, ngày 16/11/2019

- Địa điểm: Nhà hát Hòa Bình (Số 240 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) 

- Trang phục: Lịch sự, trang trọng (Nữ: Áo dài)

Ban tổ chức cho biết, bên cạnh tham dự Lễ trao Giải 16/11, với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được rèn luyện những kỹ năng mềm thông qua các khóa học, hoạt động chia sẻ, giao lưu với các tấm gương xuất sắc trên cả nước,… Lễ trao giải còn xây dựng một chuỗi hoạt động ý nghĩa, hữu ích dành cho sinh viên như: Tham gia các hoạt động, khóa học liên quan đến kỹ năng cần thiết: Tư duy tích cực, làm việc nhóm, tư duy phản biện, xây dựng giá trị bản thân…; Giao lưu, chia sẻ, gắn kết với các tấm gương tiêu biểu trên cả nước. Cụ thể:  Ngày 14 &15/11, sinh viên tham dự chuỗi các hoạt động giao lưu/ đào tạo; Ngày 16/11: Tham dự Lễ trao Giải thưởng.

Các khoản hỗ trợ thêm cho sinh viên đạt Giải thưởng/ Học bổng

đến TP. Hồ Chí Minh tham dự Lễ trao Giải

- Về chi phí di chuyển: Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ chi phí di chuyển cho các bạn sinh viên khi đến TP.HCM tham dự Lễ trao Giải. Mức hỗ trợ sẽ phụ thuộc vào khoảng cách & phương tiện đi lại phù hợp, an toàn cho sinh viên. Chi tiết về mức hỗ trợ và hình thức, Ban Tổ chức sẽ thông báo chi tiết đến các bạn sinh viên trong các email sau đó và kênh Fanpage KOVA Prize (https://www.facebook.com/kova.prize/).

- Về nơi lưu trú: Sinh viên được bố trí chỗ ở trong 3 ngày 2 đêm (Từ ngày 14/11/2019 đến ngày 16/11/2019) tại TP. Hồ Chí Minh.

(Hai khoản trên chỉ dành cho sinh viên đang học tập tại các trường Đại học nằm ngoài địa bàn TP. Hồ Chí Minh).

- Về việc ăn uống: Tất cả sinh viên (Kể cả sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh) sẽ được bố trí bữa ăn từ tối ngày 14/11/2019 cho đến buổi trưa ngày 16/11/2019, những bữa còn lại sinh viên sẽ tự túc (Ban Tổ chức sẽ có hỗ trợ một phần).

 

 

 

 

 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh