159 sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp khóa 2012-2016 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 13/12/2016

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khoa Mỹ thuật công nghiệp nhóm ngành Mỹ thuật ứng dụng diễn ra sáng ngày 12/12/2016 tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ trao bằng có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS Ngô Thị Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp, ThS Nguyễn Quang Huy – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo và Công tác sinh viên cùng thầy cô là giảng viên khoa Mỹ thuật công nghiệp và gia đình, bạn bè các tân cử nhân.


TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ trao bằng

Tại Lễ tốt nghiệp, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã khen và tặng thưởng cho 9 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Cụ thể, các sinh viên: Trần Minh Tiến (MT12ĐH), Nguyễn Hồng Đoan Trang (MT12ĐH), Lê Nguyễn Huyền Trang (MT12CN), Đào Nghiêm Thiên Phúc (MT12CN) và Phạm Thị Kim Yến (MT11TT) được khen thưởng cho thành tích có điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất khóa học.

Khen tặng và trao thưởng cho sinh viên có điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất khóa học thuộc về các sinh viên: Huỳnh Thy Thy (MT12ĐH), Trần Nguyễn Thương Thương (MT12ĐH), Đào Nghiêm Thiên Phước (MT12CN) và Phạm Bá Lâm (MT12TT).


Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, TS.KTS Lê Văn Thương chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp và mong các tân cử nhân sẽ luôn phấn đấu, cố gắng học hỏi đạt được nhiều thành công trên chặng đường sắp tới.

Bên cạnh đó, thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cám ơn tới các giảng viên khoa Mỹ thuật công nghiệp, quý phụ huynh người thân của các tân cử nhân đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự thành công của các sinh viên ngày hôm nay.

Lễ tốt nghiệp đợt này có 159 sinh viên nhóm ngành Mỹ thuật ứng dụng nhận bằng tốt nghiệp. Trong đó ngành thiết kế đồ họa có 100 sinh viên, 37 sinh viên ngành thiết kế công nghiệp và 22 sinh viên ngành thiết kế thời trang.


ThS Nguyễn Quang Huy - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo và Công tác sinh viên đọc quyết định tốt nghiệp

Đại diện Công ty Gỗ An Cường trao tặng nhiều suất học bổng cho các tân cử nhân đạt thành tích tốt trong học tập







Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh