Diễn đàn “Nghe sinh viên nói - Nói sinh viên nghe” năm học 2019-2020

Ngày 16/12/2019

Chiều ngày 13/12/2019 diễn đàn “Nghe sinh viên nói - Nói sinh viên nghe” của Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh diễn ra tại trụ sở chính của Trường tại TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự diễn đàn có PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Hoàng Minh Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, các thầy cô là lãnh đạo Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, cùng đại diện sinh viên các hệ đào tạo bậc đại học của Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.


Kế hoạch “Nghe sinh viên nói – Nói sinh viên nghe” năm nay được phòng Công tác HS-SV triển khai từ  tháng 10/2019. Phòng Công tác HS-SV đã thu về và tổng hợp được 208 ý kiến của các lớp sinh viên thuộc 07 khoa và 02 Trung tâm đào tạo tham gia góp ý cho diễn đàn. Trong đó, 94 ý kiến được các Khoa giải đáp, 114 ý kiến chuyển đến cấp Nhà trường và và các phòng ban chức năng liên quan. Tổng số ý kiến trên diễn đàn trực tuyến do phòng Công tác HS-SV mở thu về 81 ý kiến đối với 37 nội dung (tính đến 18 giờ ngày 12/12/2019).

Theo đó, ý kiến của sinh viên xoay quanh các vấn đề về: công tác đào tạo; công tác sinh viên; công tác phục vụ, cơ sở vật chất, an ninh trường học...

“Diễn đàn “Nghe sinh viên nói – Nói sinh viên nghe” diễn ra trong khoảng 3 giờ đồng hồ trên tinh thần chia sẻ, trao đổi cởi mở, lắng nghe, có tính xây dựng.  

Diễn đàn “Nghe sinh viên nói - Nói sinh viên nghe” là hoạt động được tổ chức mỗi năm một lần tại Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Đây là dịp đối thoại định kỳ, nhằm giúp các sinh viên có cơ hội chia sẻ tâm tư nguyện vọng, qua đó Nhà trường giải quyết kịp thời những vướng mắc kiến nghị chính đáng của các em.

 Diễn đàn cũng là dịp giúp sinh viên hiểu rõ những vấn đề liên quan đến học tập, sinh hoạt, chế độ chính sách và định hướng nghề nghiệp, đồng thời phát huy tinh thần trách nhiệm trong công tác dạy và học, phát huy  vai trò của đội ngũ cố vấn học tập, góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh