Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Xây dựng Hòa Bình làm diễn giả talkshow tại UAH

Ngày 30/05/2019

Talkshow “Hòa Bình – Khởi nghiệp, Kiến tạo và Sáng tạo” do KTS. Lê Viết Hải (Chủ tịch HĐQT, thành viên sáng lập Hoà Bình Construction) làm diễn giả diễn ra sáng ngày 30/5/2019 tại Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

>> Bắt đầu chuỗi hoạt động khởi nghiệp “Sinh viên UAH – Sáng tạo và Khởi nghiệp”

>> Xem chi tiết các hoạt đông của chuỗi hoạt động“Sinh viên UAH – Sáng tạo và Khởi nghiệp” TẠI ĐÂY.

KTS. Lê Viết Hải đồng thời cũng là một cựu sinh viên UAH ngành kiến trúc. Talkshow nằm trong chuỗi hoạt động “Sinh viên UAH:Sáng tạo & Khởi nghiệp” do phòng Công tác HSSV và Đoàn Thanh niên Trường phối hợp tổ chức.

Phát biểu khai mạc, PSG.TS.KTS. Lê Văn Thương – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa KTS Lê Viết Hải và trân trọng cảm ơn người đứng đầu Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã dành thời gian quý báu đến chia sẻ kinh nghiệm, truyền lửa khởi nghiệp cho thế hệ sinh viên đàn em.

 

Mở đầu buổi talkshow, KTS. Lê Viết Hải giới thiệu tới người nghe thông tin chính về Tập đoàn Hòa Bình, từ quá trình hình thành, khởi nghiệp... đến những thành tựu, đóng góp cho sự phát triển của ngành Xây dựng và đất nước.

Các sinh viên đã được nghe KTS. Lê Viết Hải chia sẻ nhiều tâm huyết, trăn trở, quyết tâm cháy bỏng xây dựng thương hiệu “Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình” trở thành tập đoàn hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình hiện đại với tâm thế “đón nhận gió Đông, đương đầu thử thách” của vị “thuyền trưởng”.

Với tâm thế đó, Hoà Bình đã và sẽ vươn lên mạnh mẽ, kiến tạo và sáng tạo cho đất nước nhiều công trình tầm vóc.

Câu chuyện kiến tạo và sáng tạo trong quá trình khởi nghiệp của bậc đàn anh cùng những trăn trở với nghề của KTS. Lê Viết Hải đã mang tới cho sinh viên UAH nhiều kinh nghiệm và những lời khuyên thiết thực, quý giá, khơi gợi tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên từ chính giá trị sáng tạo của nghề nghiệp.

Cũng tại buổi Talkshow, sinh viên đã được giới thiệu những thông tin về Quỹ hộ trợ giáo dục Lê Mộng Đào. Không ít sinh viên lần đầu tiên được biết Nhà giáo Lê Mộng Đào chính là thân phụ của KTS. Lê Viết Hải.

Nhiều năm qua, Quỹ giáo dục Lê Mộng Đào đã đồng hành với học sinh – sinh viên cả nước nói chung và sinh viên UAH nói riêng.

Những suất học bổng do Quỹ trao tặng đã cổ vũ tinh thần vượt khó, hăng say học tập vượt qua khó khăn để khởi nghiệp tạo dựng thành công của nhiều thế hệ sinh viên, từ đó trưởng thành và  đóng góp lại cho xã hội - mà tập đoàn Hòa Bình đang là một tấm gương

Với sự biết ơn sâu sắc, các sinh viên UAH đã dành thời gian lắng đọng tri ân Nhà giáo Lê Mộng Đào và Quỹ giáo dục mang tên ông.

Đại diện những sinh viên UAH từng vinh dự được nhận học bổng đã trao tặng KTS. Lê Viết Hải bức ký họa chân dung nhà giáo Lê Mộng Đào do chính các em thực hiện, như một sự tri ân chân thành.

Buổi talkshow thu hút đông đảo sinh viên và cựu UAH tham dự, đặt câu hỏi giao lưu cùng KTS. Lê Viết Hải và nhận được những chia sẻ, giải đáp tận tình của người đứng đầu Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Một số hình ảnh tại Talkshow:





Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh