Ấm áp Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20\11\2015

Ngày 30/11/2015

>> Khai mạc tuần hoạt động “Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11”

Sáng 20\11, Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra trong không khí cảm động, ấm áp tại trụ sở chính của Trường ở 196, Pasteur TP.Hồ Chí Minh.

Đến chung vui với thầy và trò Nhà trường có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng – Cục trưởng Cục công tác phía Nam Nguyễn Đức Dũng; các đồng chí là lãnh đạo các Vụ của Bộ và các đơn vị trực thuộc Bộ, cùng đại diện nhiều cơ quan, đoàn thể.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh


NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường


NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Lễ kỷ niệm ngày 20\11 hàng năm cũng là dịp để quy  tụ, gặp mặt của toàn thế viên chức công chức Nhà trường, các thầy cô đã nghỉ hưu qua các thế hệ và các sinh viên, cựu sinh viên.

Tại buổi Lễ, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu chia sẻ nhiều tình cảm, tâm huyết và kỳ vọng vào thế hệ thầy và trò Nhà trường hiện nay sẽ tiếp tục giữ vững, phát huy, phát triển truyền thống của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí  Minh.

Dịp này Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng  20\11 từ các cơ quan, đơn vị gắn bó với Nhà trường.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh thay mặt lãnh đạo Bộ đánh giá cao những đóng góp của tập thể Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng như vai trò của cá nhân NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường trong công tác đào tạo nhân lực cho ngành xây dựng.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng  cũng gửi tới toàn thể công chức viên chức Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam những lời chúc sức khỏe, thành công và chúc tập thể Nhà trường giữ vững thương hiệu về chất lượng giảng dạy cũng như truyền thống  đoàn kết của nhiều thế hệ.

Thầy Phạm Tứ cám ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Xây dựng và Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh dành cho thầy trò Nhà trường. Thầy cũng xúc động chia sẻ nhiều kỷ niệm gắn bó với Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh - từ thầy lúc còn là sinh viên của Trường cho tới lúc đảm nhận cương vị Hiệu trưởng Nhà trường.

Nhân dịp này, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã gặp gỡ, chia tay, tri ân các thầy cô giáo nghỉ hưu trong năm và dành thời gian vinh danh các giảng viên đạt học vị tiến sĩ trong năm 2015 gồm các thầy: Phạm Phú Cường (Khoa Kiến trúc), Nguyễn Thành Sơn (khoa KHCB), Võ Anh Tuấn (khoa  KTĐT). Trong nhiều năm qua, đội ngũ giảng viên của Trường ngày càng được nâng cao về chất lượng chuyên môn, hiện Trường có 35 tiến sĩ.

Cũng tại Lễ kỷ niệm 20.11, 15 giảng viên của Trường là Nhà giáo ưu tú vinh dự được nhận hoa chúc mừng của Bộ Xây dựng do Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh trao tặng.

Vinh dự được thay mặt các bạn phát biểu cảm tưởng, Trần Phương Giang (lớp MT15) bày tỏ niềm tự hào được là sinh viên học tập tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và chia sẻ những suy nghĩ cảm động, chân thành về thầy, cô.

Không khí Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20\11\2015 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh càng thêm tươi vui, rộn rã với các tiết mục văn nghệ do các sinh viên và cựu sinh của Trường biểu diễn tri ân thầy cô, trong đó có những ca sĩ như: Nguyễn Đình Thanh Tâm (quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2012), Bích Ngọc (Á quân Viêt Nam Idol 2015)

Trước đó, tuần lễ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã bắt đầu từ sớm  với hoạt động đầu tiên là cuộc thi hát Karaoke dành cho các công chức, viên chức và sinh viên Nhà trường  khai mạc tối 17/11.

Còn sáng nay 20/11, cuộc thi Cắm hoa của các sinh viên nhằm chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam đã diễn ra từ 7h30 – 8h30 ngày 20/11/2015 tại sảnh Trường. Những lẵng hoa đẹp nhất của cuộc thi đã được các em sinh viên trân trọng dành tặng các thầy cô.

Tuần lễ tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, dịp này Công đoàn và Đoàn Thanh niên phối hợp tổ chức. Hoạt động này là dịp để sinh viên tri ân thầy cô giáo thông qua những sản phẩm do chính tay mình thực hiện.


15 thầy là Nhà giáo ưu tú vinh dự nhân hoa chúc mừng của Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh


Vinh danh các giảng viên đạt học vị tiến sĩ trong năm 2015


Thầy Phạm Tứ thay mặt toàn trường tri ân các giảng viên đến tuổi nghỉ hưu trong năm 2015


Sinh viên Trần Phương Giang phát biểu cảm tưởng tại Lễ kỷ niệm


Nhiều tiết mục văn nghệ và những lẵng hoa tươi thắm đã được các sinh viên, cựu sinh viên dành tặng các thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh