Chủ tịch Hội đồng Thiết kế Quốc tế David Grossman thăm và làm việc tại ĐH Kiến trúc TP.HCM

Ngày 04/11/2015

Ông David Grossman – Chủ tịch Hội đồng Thiết kế Quốc tế đã có buổi thăm và làm việc tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh vào sáng ngày 3/11/2015.

Tham dự buổi làm việc có TS.Ngô Thị Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp, ThS.Phạm Thị Ngân – Trưởng bộ môn Nội thất khoa Kiến trúc Nội thất và anh Trần Phạm Sĩ Nguyên – đại diện bộ phận Hợp tác quốc tế.


Ông David Grossman - Chủ tịch Hội đồng Thiết kế Quốc tế trao đổi cùng TS.Ngô Thị Thu Trang - Trưởng khoa MTCN và ThS.Phạm Thị Ngân -Khoa Kiến trúc Nội thất

Tại buổi gặp gỡ, ông David Grossman đã nghe giới thiệu khái quát về lịch sử, chương trình đào tạo của trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Đồng thời, TS. Ngô Thị Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật công nghiệp và ThS. Phạm Thị Ngân – Khoa Kiến trúc Nội thất cũng lần lượt giới thiệu về những chuyên ngành, lịch sử hình thành của hai khoa và trao đổi, chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến llĩnh vực thiết kế trong và ngoài nước với ông David Grossman.

Hai bên cùng thảo luận và đề xuất các kế hoạch hợp tác trong tương lai như các buổi workshop, trao đổi sinh viên giữa các trường quốc tế và Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh  thông qua Hội đồng Thiết kế Quốc tế và các học bổng cho các chương trình nâng cao đội ngũ giảng viên của trường.

* Trước đó, ngày 23/10/2015, bà Aries Chan – Giám đốc Tuyển sinh chi nhánh Châu Á, trường Đại học Nghệ thuật Luân Đôn cùng các cộng sự đã có buổi thăm và làm việc tại Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh