A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 373

Cơ hội trải nghiệm Quốc tế

Cơ hội trải nghiệm Quốc tế

Ngày 06/08/2020

Cơ hội trải nghiệm Quốc tế

Nhiều cơ hội hấp dẫn dành cho sinh viên ATCM để theo đuổi môi trường học tập quốc tế

Trong quá trình học tập tại UCN, sinh viên có thể có cơ hội được học tập và làm việc tại nước ngoài trong một khoảng thời gian nhất định.  Các bạn có thể đi thực tập tại một hoặc nhiều công ty nước ngoài hoặc đi du học.

Hai chương trình này có thể được kết hợp để sinh viên có thể thực hiện cả hai. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng, thời gian ở nước ngoài sẽ không ảnh hưởng đến tổng thời gian hoàn thành chương trình học của các bạn 

Tại sao nên tận dụng các cơ hội này?

Dù chọn thực tập hay đi du học, sinh viên sẽ không phải nghi ngờ về khả năng phát triển cá nhân cũng như về chuyên môn. Các bạn sẽ được mở rộng tầm nhìn, thực hành ngôn ngữ và học tập nhiều kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp.

Đây sẽ là cơ hội một lần trong đời để thử thách bản thân, tăng cường và phát triển năng lực liên văn hóa – chính là cơ hội để được truyền cảm hứng và làm giàu vốn sống của các bạn.

Đồng thời, sinh viên sẽ ghi điểm với các trải nghiệm quốc tế trong CV của mình.

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều mong muốn tuyển dụng những nhân viên có năng lực liên văn hóa , được tích lũy trong thế giới đa văn hóa ngày nay.

Ngoài  ra, thực tập ở nước ngoài sẽ giúp sinh viên cải thiện khả năng đánh giá các vấn đề từ những quan điểm cởi mở, sáng tạo và khác biệt hơn.

Thực tập ở nước ngoài - một cơ hội mơ ước!

Nếu sinh viên có cơ hội thực tập ở nước ngoài, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách một tổ chức kinh doanh nước ngoài hoạt động cũng như biết cách trở thành một phần của văn hóa của một quốc gia đó. Sinh viên sẽ đạt được năng lực ngôn ngữ và liên văn hóa có giá trị lâu dài về sau. 

Đồng thời, sinh viên cũng sẽ có cơ hội để xây dựng mạng lưới nghề nghiệp từ rất sớm trong sự nghiệp – một điểm cộng rất lớn trong tương lai, đồng thời giúp các bạn mở rộng kiến ​​thức về các doanh nghiệp khác nhau. Thực tập ở nước ngoài chắc chắn sẽ đem đến cơ hội nghề nghiệp của sinh viên ở Việt Nam, Đan Mạch và Quốc tế.

Lưu ý rằng, sinh viên có trách nhiệm tìm công ty chủ quản thực tập. Tuy nhiên, Điều phối viên quốc tế tại Văn phòng Điều phối viên quốc tế và các giảng viên của chương trình sẵn sàng cung cấp lời khuyên và hướng dẫn về các quy tắc thị thực, cấp các đơn xin, thời hạn và nhiều hơn nữa.

Du học - mở rộng tầm nhìn của sinh viên

Nếu chọn bước ra môi trường quốc tế, các bạn đang mở ra cơ hội sống và học tập với các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Điều này cho phép các bạn mở rộng tầm nhìn và hình thành mạng lưới sinh viên bạn bè đa quốc gia. Đồng thời,  đây chính là cơ hội để sinh viên sống và khám phá một nền văn hóa nước ngoài trọn vẹn nhất.

Các vấn đề tài chính

Có một số khoản trợ cấp mà sinh viên có thể nộp đơn ứng tuyển. UCN có đặc quyền Erasmus+ và một số thỏa thuận với các tổ chức giáo dục ở một số nước cho phép chúng tôi gửi sinh viên của mình đến các nước đó để học trong một học kỳ. Một số trong những thỏa thuận này miễn học phí cho các sinh viên UCN. 

Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kiến Trúc Tp.HCM và Văn phòng Toàn cầu Việt Nam (UCN Global Office Vietnam)

Sinh viên luôn được chào đón đến thăm Điều phối viên quốc tế của Viện Đào tạo Quốc tế và Văn phòng Toàn cầu của UCN tại Việt Nam để tìm hiểu thêm thông tin và được tư vấn.

Tìm thêm cảm hứng và thông tin

TÌM HIỂU THÊM VỀ NGÀNH CÔNG NGHỆ KIẾN TRÚC VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG

Ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng

Tổng quan về chương trình ATCM

Tuyển sinh và học bổng

Việc làm và sự nghiệp

Cơ hội trải nghiệm quốc tế

Học tiếp bậc sau đại học

Đại học UCN Đan Mạch và Đại học Kiến trúc TP.HCM

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh