A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 373

Kevin Hogan: 'Từ giảng đường ở Aalborg đến Skyline Melbourne'

Kevin Hogan: 'Từ giảng đường ở Aalborg đến Skyline Melbourne'

Ngày 18/05/2017

Từ giảng đường ở Aalborg đến Skyline Melbourne

Thực tập tại Melbourne đã trở thành công việc trong mơ của nhiều sinh viên trong ngành Kiến trúc và Xây dựng, đặc biệt với một trong những công ty xây dựng lớn nhất thế giới.

 Từ mộng tưởng đến công việc nuôi sống bản thân

Khi Kevin Hogan cònlà một cậu bé, anh đã mơ ước được làm việc với các tòa nhà chọc trời, nhưng ước mơ đó dường như khó để thực hiện ở Đan Mạch.

Tuy nhiên, giấc mơ của Kevin Hogan đã được đánh dấu khởi đầu khi ông nhận được vị trí làm việc tại một trong những công ty xây dựng lớn nhất nước Úc, Multiplex.

Giấc mơ trở thành sự thật

Kevin Hogan đã trở thành sinh viên đầu tiên của UCN thực tập tại Úc và trở thành nhân viên chính thức của công ty. Sau khi hoàn thành chương trình Cử nhân Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng tại UCN, Kevin Hogan đã quay lại Melbourne, nơi ông tạo một ấn tượng xuất sắc trong quá trình thực tập và được nhận vào làm nhân viên chính thức của công ty với mức lương cao, thưởng lớn cùng các phúc lợi khác.

Ngủ trễ và thức dậy sớm

Mặc dù Kevin Hogan đang sống trong giấc mơ của mình là xây dựng những toà nhà cao tầng hàng trăm mét, nhưng nó không hẳn đã trải toàn hoa hồng. Mỗi ngày anh làm việc thường từ 10 đến 12 giờ đồng hồ, và khi trở thành nhà quản lý, mỗi tuần có thể làm việc lên đến 70 giờ đồng hồ.

Kevin Hogan nói trước khi vội vã đi đến một cuộc họp quan trọng “Đây là việc thường tình khi bạn muốn tạo sự nghiệp đỉnh cao trong ngành xây dựng của Úc. Trận chiến cho những nhân viên xuất sắc nhất luôn khốc liệt, và làm việc nhiều giờ đồng hồ hơn nhân viên bình thường là cái giá cho việc bạn muốn làm việc với người giỏi nhất để xây dựng những toà nhà tuyệt vời trong tương lai”.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh