A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 373

Norbert Gyorffy: 'Nếu bạn có ý chí, UCN có thể cho bạn con đường'

Norbert Gyorffy: 'Nếu bạn có ý chí, UCN có thể cho bạn con đường'

Ngày 18/05/2017

Tôi là một Kiến trúc sư xây dựng đang làm việc tại Công ty kiến trúc Henning Larsen – một trong những công ty kiến trúc lớn nhất và tốt nhất Đan Mạch. Tôi đã học ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng tại UCN, Aalborg Đan Mạch.

Trong suốt nhiều năm qua, tôi thật sự rất thích thú cách tiếp cận thực tế, tập trung và học trên cách giải quyết vấn đề, những điều đó đã dạy và trang bị cho chúng tôi cách làm việc chuyên nghiệp đáp ứng với thế giới bên ngoài.

Điều khó nhất chính là bạn cần phải tiếp thu được phương pháp giảng dạy ở Đan Mạch khác biệt so với nhiều đất nước khác. Trước khi học tại UCN, tôi đã học kiến trúc ở trường cấp 3 tại Hungary và tôi nhận thấy đó là thử thách mà tôi phải vượt qua với nhiều chướng ngại khác nhau, nhưng UCN đã cho tôi những thầy cô giáo tuyệt vời, luôn tận tình giúp đỡ khi tôi cần.

Làm việc cho một trong những công ty kiến trúc Đan Mạch lớn nhất được công nhận toàn cầu là giải thưởng tuyệt vời và tôi không thể làm gì hơn, chỉ biết khuyên bạn hãy theo đuổi giấc mơ của mình. Nếu bạn có ý chí, UCN sẽ cho bạn con đường.

Qua chương trình ATCM, bạn có thể đạt được những kiến thức cần thiết và kinh nghiệm để thành công trong lĩnh vực xây dựng không chỉ riêng Đan Mạch và còn cả trên toàn thế giới. Bài học quan trọng nhất mà ngành ATCM dạy cho tôi ngoài kỹ thuật và lý thuyết, đó là trở thành một người đồng đội. “Giúp đỡ những người khác và ngược lại” là thái độ tốt và nó sẽ giúp bạn hiểu được những mối quan hệ phức tạp không chỉ trong môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn trong cuộc sống cá nhân.

Lời khuyên cuối cùng của tối đến với tất cả các bạn, những ai đang suy nghĩ và theo đuổi sự nghiệp về lĩnh vực kiến trúc và xây dựng là hãy ngắm nhìn những toà nhà và những dự án với thiết kế đẹp và độc đáo mà Đan Mạch, đất nước Scandinavians đem lại cho thế giới, và hãy tưởng tượng rằng đây là cơ hội để học từ những người giỏi nhất. Và nếu như bạn kiên trì, làm việc chăm chỉ, bạn có thể sẽ là một trong những người đi đầu trong ngành kiến trúc tương lai trên toàn thế giới.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh