A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 373

Giám đốc kênh tin tức Đan Mạch TV2 Nord ấn tượng mạnh với sinh viên ATCM

Giám đốc kênh tin tức Đan Mạch TV2 Nord ấn tượng mạnh với sinh viên ATCM

Ngày 18/05/2017

Đài truyển hình TV2 Nord đã khảo sát 75 sinh viên học kỳ 3 ngành ATCM từ UCN để phát triển ý tưởng của công trình nổi có thể thêm vào trụ sở chính.

Công trình mới cần phải linh động và bền vững, có thể chứa nhiều văn phòng, xưởng phim, và sân thượng cũng như không gian cho các sự kiện xã hội. Hơn thế nữa, sinh viên được tự do sáng tạo trong việc tạo nên hình dáng của công trình và được hỗ trợ để tư duy đổi mới bởi thầy giáo của mình Jannie Dodensig Madsen.

75 sinh viên này có 1 tuần để đưa ra ý tưởng, sau đó trình bày với kênh truyền hình TV2 Nord và hãng phim Lund og Staun. Nhóm thắng cuộc gồm 4 sinh viên Nikolaj Dalsgaard Jacobsen, Kristoffer Holm Mortensen, Loui Niclas Nielsen og Bergur Johansen với dự án “North Nature”.


Ý tưởng đằng sau “North Nature” là hình dáng độc đáo của công trình khiến người ta liên tưởng đến logo của kênh TV2 Nord. Vẻ bề ngoài của công trình lấy cảm hứng từ thiên nhiên bao quanh, xuất phát từ việc sinh viên lựa chọn chất liệu gợi nhớ về thiên nhiên hoang sơ nơi tọa lạc của kênh truyền hình.

Giám đốc quản lý đài TV2 Nord, Mikael Justesen đã bị ấn tưởng bởi sinh viên ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng trường UCN: “Thật vinh dự khi chứng kiến những nỗ lực của sinh viên. Các bạn không chỉ cố gắng để đáp ứng những yêu cầu và thử thách của chúng tôi, các bạn còn tìm ra những giải pháp vượt xa hơn sự kỳ vọng của chúng tôi. Chúng tôi tại TV2 thật sự rất ấn tượng với kết quả khi hợp tác với UCN và chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục với dự án này để tạo ra những công trình phụ đẹp và khác biệt cho công ty chúng tôi dựa trên những ý tưởng của sinh viên trường UCN”

Dựa trên kinh nghiệm khả quan khi làm việc với UCN và nhiều cơ sở giáo dục khác tại phía Bắc Đan Mạch, Mikael Justesen đề cử những công ty địa phương hợp tác với những ngôi trường này khi cần những ý tưởng khác biệt và sang tạo.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh