A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 373

Martin Dall: 'ATCM đem đến kiến thức tuyệt vời về ngành kỹ sư xây dựng'

Martin Dall: 'ATCM đem đến kiến thức tuyệt vời về ngành kỹ sư xây dựng'

Ngày 18/05/2017

Martin Dall nhìn nhận ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng như một bước đệm cho sự nghiệp kiến trúc sư của mình, nhưng lại kết thúc bằng việc hứng thú khi làm việc với cương vị một kỹ sư xây dựng.


 “Chương trình học đã đem đến cho tôi kiến thức tuyệt vời về ngành kỹ sư xây dựng. Nó thật sự quan trọng cho cả lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, ngoài việc thiết kế và vẽ, sinh viên học chương trình này còn có thể hiểu được những kiến thức về kỹ thuật đằng sau đó cũng như cách thức xây dựng nhà cửa – và đó là những điều mà ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng đem lại”

Ngành Công nghệ Kiến trúc và Quản lý Xây dựng đem lại rất nhiều cơ hội nghề nghiệp, thậm chí còn nhiều hơn cả ngành Kiến trúc. Thật tuyệt! Đó là một trong những lý do tại sao tôi chưa bao giờ nghi ngờ việc học ngành này có phải là sự lựa chọn đúng đắn hay không”, Martin chia sẻ,

Martin là sinh viên quốc tế, điều đó có nghĩa là đời sống xã hội của anh được cải thiện đáng kể. Không những hài lòng về kiến thức học thuật mà chương trình còn có những chuyên đề thú vị như Vẽ kỹ thuật, Kỹ thuật cài đặt, Quản lý và Kế hoạch là những chuyên đề yêu thích của anh. “Toàn bộ học kỳ đầu tiên cũng như toàn khoá học là một dự án dài giới thiệu chúng tôi nhiều khái niệm mới. Nó thật sự rất thú vị và còn hơn thế nữa. Tôi rất thích học với nhiều bạn cùng lớp đến từ nhiều quốc gia khác nhau, và nó đem lại cho tôi cơ hội để tìm hiểu cũng như học hỏi nhiều về nền văn hoá khác nhau và điều đó sẽ rất hữu ích cho tôi nếu làm việc ở nước ngoài”

Giấc mơ ban đầu của Martin là làm việc cho một công ty Kiến trúc ở nước ngoài hoặc khởi nghiệp tại thị trường Quốc tế. Mặc dù mọi việc đi theo chiều hướng khác, anh cảm thấy công việc trong ngành Xây dựng mới thực sự phù hợp với bản thân. Martin Dall hiện đang làm việc tại công ty Kiến trúc JKA Đan Mạch, nơi anh thiết kế mọi thứ từ nhà để xe đến công trình công nghiệp.

“Tôi yêu thích làm việc với vị trí kỹ sự xây dựng, và những kiến thức tôi có được từ ngành Công Nghệ iến trúc và Quản lý Xây dựng đã đóng góp đáng kể cho sự nghiệp của tôi ngày hôm nay”, Martin cho biết.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh