Đoàn trường làm việc với Thành Đoàn về công tác năm 2014 – 2015

Ngày 05/06/2015

Buổi tiếp và làm việc của Đoàn Thanh Niên Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh với đoàn công tác của Thành Đoàn TP.HCM diễn ra sáng 04/06/2015.

Đây là buổi kiểm tra Công tác đoàn và phong trào thanh niên định kỳ hàng năm của Thành Đoàn thành phố.

Tham dự buổi làm việc có NGƯT.TS Lê Quang Quý – Bí thư Đảng ủy Trường, anh Nguyễn Văn Tĩnh – Bí thư Đoàn thanh niên cùng các thành viên Ban chấp hành Đoàn trường và đại diện Đoàn khoa, Chi đoàn…


NGƯT.TS Lê Quang Quý - Bí thư Đảng ủy Trường ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Đoàn công tác của Thành Đoàn do anh Nguyễn Việt Quế Sơn (Ủy viên BTV – Trưởng Ban tổ chức Thành Đoàn TP.HCM) làm trưởng đoàn, cùng các thành viên.

Tại buổi làm việc, anh Nguyễn Việt Quế Sơn ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong Công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm 2014 – 2015 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.


Anh Nguyễn Việt Quế Sơn - Ủy viên BTV - Trưởng Ban tổ chức Thành Đoàn TP.HCM

Đoàn kiểm tra nhận định Đoàn trường đã làm tốt công tác giáo dục truyền thống, giáo dục pháp luật, quan tâm đầu tư cho văn hóa đọc của sinh viên, có nhiều sáng kiến - mô hình tốt… Một số hoạt động của Đoàn trường được Đoàn kiểm tra quan tâm đánh giá tốt như: cuộc vận động "Nhà giáo trẻ tiêu biểu", chương trình "Thắp sáng ước mơ Kiến trúc", hoạt động "Tủ sách online", "Tủ sách chuyên ngành", "Tường hoa tri ân" thầy cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11...

Bênh cạnh đó, anh Quế Sơn cũng lưu ý Đoàn trường chú trọng đến việc tuyên truyền, xây dựng hình ảnh của Đoàn, cụ thể hóa hơn nữa các giải pháp, chuẩn hóa một vài số liệu trong báo cáo tổng kết...

Phát biểu tại buổi làm việc, thầy Lê Quang Quý khẳng định, Đảng ủy và Ban giám hiệu Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh luôn ủng hộ các phong trào của Đoàn thanh niên Trường, đặc biệt là các hoạt động chăm lo như cấp học bổng  khuyến khích học tập và các chương trình nghề nghiệp giúp sinh viên học hỏi trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực nghề nghiệp.

Bí thư Đảng ủy Trường cũng chia sẻ một số khó khăn chủ quan, khách quan trong triển khai các hoạt động của Đoàn thanh niên và mong Thành Đoàn thành phố tiếp tục quan tâm hơn nữa tới công tác Đoàn và phong trào sinh viên của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.


Anh Nguyễn Văn Tĩnh - Bí thư Đoàn trường

Buổi tiếp và làm việc của Đoàn Thanh Niên Trường ĐH Kiến trúc TPHCM với đoàn công tác của Thành Đoàn TPHCM

Anh  Nguyễn Văn Tĩnh – Bí thư Đoàn trường cảm ơn Thành Đoàn TP.Hồ Chí Minh đã quan tâm sâu sát, chỉ đạo kịp thời các hoạt động của Đoàn thanh niên Đại học Kiến trúc TP.HCM; đồng thời cảm ơn Ban giám hiệu, Đảng ủy Nhà trường luôn giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác đoàn và phong trào thanh niên Trường.

Bí thư Đoàn trường cũng cho biết sẽ tiếp thu các lưu ý của Đoàn kiểm tra để hoàn thiện hơn nữa báo cáo tổng kết và nâng cao chất lượng hoạt động cho những năm công tác tiếp theo.

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh