Học sinh trường THPT Võ Trường Toản hào hứng tham quan Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Ngày 14/10/2016

>> Khai mạc Triển lãm MPOIN 2016

Chiều ngày 13/10/2016, gần 100 học sinh trường THPT Võ Trường Toản (quận 12, TP.HCM) đã nô nức đến tham quan và tìm hiểu về trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. 

Các em học sinh được thầy cô giáo đưa đến Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh từ 13 giờ và bắt đầu chuyến tham quan, tìm hiểu về các chuyên ngành giảng dạy tại Trường.

Các học sinh đã được nghe TS.KTS Trương Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế giới thiệu sơ nét về lịch sử, cơ sở vật chất của Nhà trường; thông tin về các ngành và chuyên ngành đào tạo... ThS Trần Minh Tuấn – phòng Đào tạo và Công tác sinh viên cũng nhiệt tình thông tin tới các em học sinh những điều lệ, hướng dẫn tư vấn tuyển sinh, giải đáp nhiều thắc mắc về các môn thi tuyển.

Sau thời gian lắng nghe thông tin chung tại Hội trường, các em học sinh chia thành nhiều nhóm nhỏ, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên Đại học Kiến trúc dẫn đi tham quan các Khoa.

Các học sinh bày tỏ sự phấn khởi, cảm kích khi được TS Ngô Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp, TS.KTS Vũ Thị Hồng Hạnh – Phó khoa Kiến trúc, PGS.TS Lê Thanh Sơn – Trưởng khoa Kiến trúc Nội thất, cùng nhiều giảng viên của Nhà trường trực tiếp giới thiệu, chia sẻ từng ngành học, đồng thời tư vấn giải đáp những thắc mắc cũng như cơ hội việc làm trong tương lai.

Không chỉ tìm hiểu thông tin về ngành học, các em học sinh còn hào hứng khi được tham quan toàn khuôn viên trường; chăm chú thưởng lãm đồ án tốt nghiệp của các anh chị sinh viên đang được trưng bày tại Triển lãm Mpoint 2016; thăm quan Nhà trưng bày Kiến trúc, phòng Họa thất, các lớp học... và vinh dự được gặp gỡ nói chuyện cùng TS. KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Nhà trường.

Chuyến tham quan Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và xem triển lãm MPOINT 2016 do Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Nhà trường tổ chức của học sinh trường THPT Võ Trường Toản đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp.

Hy vọng, đến mùa tuyển sinh năm học 2017 - 2018, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sẽ được đón các em quay trở lại là các tân sinh viên của Trường. 

THEO DÕI THÔNG TIN TUYỂN SINH VÀO ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC TP.HỒ CHÍ MINH TẠI CÁC TRANG SAU:

>> Trang thông tin Tuyển sinh Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

>> Fanpage Tuyển sinh Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

>> Fanpage Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Thí sinh cần thêm thông tin, liên hệ:

Phòng Đào tạo và Công tác sinh viên - Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh - 196 Pasteur - phường 6 - quận 3 - TP.HCM

Điện thoại: (08) 38.222748 - (số máy lẻ: 158) 

E.mail: phongdaotao.kts@moet.edu.vn

Xem thông tin chi tiết về các ngành đào tạo tại trang sau:

 >> GIỚI THIỆU CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO 

 

Chùm ảnh học sinh trường THPT Võ Trường Toản tham quan Nhà trường và Triển lãm MPOINT 2016:














Chùm ảnh tham quan Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh của các em học sinh trường THPT Võ Trường Toản:

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh