Hội sinh viên Trường làm việc với Hội sinh viên TP.HCM

Ngày 14/05/2015

Buổi tiếp và làm việc của Hội sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh với đoàn công tác của Hội sinh viên TP.HCM diễn ra hôm 12/05/2015.

Đây là buổi kiểm tra công tác Hội định kỳ hàng năm của Hội Sinh viên thành phố. 

Tham dự buổi làm việc có NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn -Phó Bí thư Đảng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, anh Hồ Quang Thuật - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh UVBCH Hội viên Trường.

Về phía Hội sinh viên TP.Hồ Chí Minh do anh Phạm Văn Linh - Phó Chủ tịch Hội sinh viên thành phố, Phó Ban thanh niên trường học dẫn đoàn.

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch Hội Phạm Văn Linh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào sinh viên của Hội sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM năm 2014-2015, đồng thời đề cao các hoạt động đóng góp tại địa phương trong thời gian qua của Hội sinh viên trường.

Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra cũng góp ý cho một số mặt hoạt động cần bổ sung trong công tác năm qua của Hội sinh viên Nhà trường.

Trong năm học 2014-2015, Hội sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã đẩy mạnh phong trào "Sinh viên 5 tốt" và thu hút đông đảo sự tham gia của 100% tập thể đăng ký tham gia, 100 sinh viên 5 tốt cấp chi hội, 30 sinh viên 5 tốt cấp trường và 68 sinh viên 6 tốt cấp khoa.

Trong các chiến dịch tình nguyện lớn, chiến dịch Xuân tình nguyên 2015 với sự tham gia của 200 chiến sĩ, tặng hơn 60 phần quà, dọn dẹp 15km đường và sơn 15 căn nhà.

Hội sinh viên trường đã giới thiệu 105 hội viên kết nạp vào tổ chức Đoàn, và 18 hội viên đoàn viên đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hội sinh viên trường cũng đã tổ chức thành công nhiều mô hình mới trong năm nay như mô hình "Tuần lễ sinh viên 5 tốt", mô hình "chợ phiên cũ người-mới ta, kết hợp tọa đàm theo chủ đề" và mô hình "heo đất yêu thương" gây quỹ cho các hoạt động tình nguyện.

Thay mặt Ban thường vụ Đoàn trường, Phó Bí thư Hồ Quang Thuật cảm ơn sự quan tâm của thành Hội TP.Hồ Chí Minh; đồng thời cảm ơn Ban giám hiệu, Đảng ủy Nhà trường đã luôn giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi trong mọi công tác, phong trào của Hội sinh viên Trường.

NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh khẳng định, Nhà trường luôn ủng hộ các phong trào của Hội sinh viên, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến nghề nghiệp giúp sinh viên học hỏi trau dồi kiến thức.

Thầy Trương Ngọc Ẩn biểu dương các hoạt động của Hội trong thời gian qua, và nêu ý kiến đề nghị Hội Sinh viên TP.Hồ Chí Minh TP. Hồ Chí Minh quan tâm sâu sát hơn nữa tới các hoạt động của Hội sinh viên Trường.

Một sốt hình ảnh trong buổi kiểm tra công tác Hội sinh viên trường:


NGƯT.ThS.KTS.Trương Ngọc Ẩn chia sẻ tại buổi kiểm tra

Anh Hồ Quang Thuật - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Kiến trúc TP.HCM phát biểu 

Hội sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Ban kiểm tra Thành Hội TP.Hồ Chí Minh 

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh