Khai giảng lớp Thạc sĩ liên kết AIT khóa 3

Ngày 29/06/2015

>> Khai giảng lớp thạc sĩ liên kết AIT khóa 2
>> Chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý đô thị giữa ĐH Kiến trúc TP.HCM và Học viện Công nghệ Châu Á (AIT)

Buổi khai giảng khóa học thạc sĩ chuyên ngành Quản lý đô thị (PM-UM) chương trình liên kết Học viện Công nghệ châu Á (AIT) khóa 3 diễn ra tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh ngày 26/06/2015.

Tham dự buổi khai giảng, về phía AIT có TS.Vilas Nittivattananon - Điều phối viên chương trình đào tạo ThS Quản lý đô thị PM-UM, và ông Fredric W. Swierczek - Giám đốc Viện Công nghệ châu Á tại Việt Nam (AIT-VN).

Về phía Nhà trường, có sự hiện diện của ThS.Vũ Việt Anh- Trưởng phòng Quản lý Đào tạo sau đại học và Hợp tác quốc tế.


Các thầy cô tham dự buổi khai giảng

Đây là chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý đô thị (PM-UM) liên kết giữa trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Học viện Công nghệ châu Á (AIT) tại Thái Lan trong vòng 1 năm với 3 học kỳ (2 học kỳ học tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, học kỳ cuối bao gồm việc tham quan thực tế và làm luận văn sẽ diễn ra tại AIT Thái Lan).

Chương trình đã tuyển sinh 2 khóa, trong đó khóa 1 tốt nghiệp 23 học viên, và 6 học viên khóa 2.

Tại buổi khai giảng, TS.Vilas Nittivattananon  giới thiệu tổng quan về chương trình học, môn học, chứng chỉ, mục tiêu của khóa học và các yêu cầu để đạt các điểm số cao trong chương trình học.


ThS.Vũ Việt Anh - Trưởng phòng Quản lý đào tạo sau đại học và Hợp tác quốc tế

TS.Vilas Nittivattananon - Điều phối viên chương trình đào tạo ThS Quản lý đô thị PM-UM

Đồng thời, các học viên cũng được nghe những lời khuyên bổ ích của ThS.Vũ Việt Anh – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo sau đại học và Hợp tác quốc tế.

Theo ThS Việt Anh, học viên nên cố gắng dành thời gian theo học đầy đủ các lớp, vận dụng kiến thức học được vào công việc chuyên môn và không ngại giao tiếp để nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân, nếu gặp khó khăn trong quá trình học, sinh viên có thể liên hệ với bộ phận Hợp tác quốc tế của Nhà trường để được giúp đỡ.

Trưởng phòng đào tạo SĐH& HTQT  cũng chúc các học viên sẽ thành công trong chương trình học.


Các học viên khóa 3 chụp hình lưu niệm cùng các giảng viên

Nhiều kinh nghiệm, cũng như cách học được học viên chương trình liên kết AIT khóa 2 chia sẻ truyền cảm hứng cho các học viên mới khóa 3 góp phần làm không khí buổi khai giảng sôi nổi, và hào hứng hơn.

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh