Khai giảng năm học mới 2014 - 2015 tại Cơ sở thành phố Đà Lạt

Ngày 18/10/2014

>> Đại học Kiến trúc TP.HCM khai giảng năm học 2014 - 2015

Lễ khai giảng năm học mới 2014 – 2015 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tại Cơ sở Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) diễn ra hôm 15/10.

Đến dự Lễ khai giảng tại cơ sở Đà Lạt có bà Nguyễn Thị Hằng – Phó phân Hiệu trưởng Trường trung cấp Văn thư  lưu trữ Trung ương tại thành phố Đà Lạt và lạnh đạo Phòng Khách hàng cá nhân, phòng Giao dịch khách hàng… của Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam BIDV Chi nhánh Lâm Đồng. Lễ khai giảng tại Đà Lạt có sự tham dự của tất cả các sinh viên khóa 2014.


Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tuyên bố khai giảng năm học mới tại Cơ sở thành phố Đà Lạt

ThS Ninh Quang Thăng - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo trao học bổng tài trợ cho sinh viên

Toàn cảnh Lễ khai giảng tại cơ sở Đà Lạt

ThS Trương Ngọc Ẩn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo những kết quả đã đạt được của thầy và trò Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong năm học 2013 -2014 và đồng  thời tuyên bố khai giảng năm học  mới 2014 – 2015.

 Sinh viên Hoàng Đăng Huy – lớp KT14 vinh dự  được thay mặt các tân sinh viên khóa 2014 phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ học tập tốt, rèn luyện tốt.

Tại Lễ khai giảng, các sinh viên đã được nhận nhiều suất học bổng do các đơn vị tài trợ trao tặng.

Trước đó, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức khai giảng tại cơ sở chính của Trường ở thành phố Hồ Chí Minh hôm 11/10 với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn cùng nhiều vị khách quý.

>> Xem Danh sách các sinh viên tại cơ sở Đà Lạt được nhận học bổng tài trợ.

Bắt đầu từ năm học 2011 - 2012, Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức tuyển sinh các ngành: Kiến trúc, Xây dựng, MTCN cho cơ sở đào tạo của Trường tại thành phố Đà Lạt nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho các tỉnh thành khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Đến nay đã có 04 khóa theo học, với 12 lớp và 530 sinh đang học tập tại cơ sở Đà Lạt. 

L.Hương - Ảnh: Cơ sở Đà Lạt 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh