Khai mạc “Tuần lễ Quy hoạch đô thị” UP Week 2017

Ngày 08/11/2017

Lễ khai mạc “Tuần lễ Quy hoạch đô thị” UP Week 2017 - đồ án tốt nghiệp Khoa Quy hoạch khóa 2012- 2017 diễn ra chiều ngày 10/07/2017 tại sảnh trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi khai mạc có ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS Hoàng Bắc An – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị, phòng ban trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Về phía khách mời có ông Trần Ngọc Chính – Chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam cùng các nhà tài trợ.


Đây là lần đầu tiên tuần lễ “Quy hoạch đô thị” UP Week 2017 được tổ chức. Tuần lễ “Quy hoạch đô thị” đem đến một cái nhìn khách quan về ngành nghề đào tạo Quy hoạch Đô thị và Kỹ thuật Đô thị đến rộng rãi trong xã hội; và giúp sinh viên hiểu được hệ thống đồ án, cách thức hoàn thành một đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Quy hoạch và Kỹ thuật đô thị.

Bên cạnh đó, Khoa Quy hoạch và Khoa Kỹ thuật Đô thị mong muốn tạo một mối dây liên kết giữa Nhà trường và nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm và phát hiện những tài năng thông qua tuần lễ “Quy hoạch đô thị” UP Week 2017.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy gửi lời chúc mừng tới những thành công của thầy và trò hai khoa Quy hoạch và Kỹ thuật đô thị.

Thầy cũng chia sẻ sự cố gắng của Nhà trường trong việc đầu tư nâng cao chất lượng giảng dạy phù hợp hơn với yêu cầu hội nhập của xã hội nhiều năm gần đây. Phó Hiệu trưởng Nhà trường mong rằng các thầy cô hai khoa Quy hoạch và Kỹ thuật đô thị sẽ tiếp tục đầu tư tham gia công tác giảng dạy để ngày một khẳng định thương hiệu trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Cùng ngày, Tọa đàm “Thực học Thực nghiệp” - một hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ UPWEEK với mục tiêu giúp cho sinh viên có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe và trao đổi với những nhà tuyển dụng đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của những nhà tuyển dụng: tư vấn trong nước và nước ngoài, đại diện các Sở, ban ngành và các Thầy Cô – những người đã có kinh nghiệm hoạt động tích cực trong môi trường thực tiễn.

Triển lãm tuần lễ "Quy hoạch đô thị" UP Week 2017 diễn ra từ ngày 6/11 đến 11/11/2017.











 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh