Lễ rước logo “Lễ Hội truyền thống Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh”

Ngày 22/11/2016

>>Kế hoạch tổ chức Lễ hội truyền thống sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Trưa ngày 21/11/2016, Lễ Hội truyền thống Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh năm 2016 đã chính thức được khởi động bằng nghi thức rước logo tại sảnh trường.

Chủ đề của Lễ Hội truyền thống năm nay “Nguồn” nhằm hướng tới chào mừng Kỷ niệm 40 năm Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, 65 năm Kiến trúc Sài Gòn và 90 năm đào tạo Kiến trúc sư.

Bên cạnh, “Nguồn” còn là nguồn cảm hứng, nguồn sáng tạo tiềm ẩn và vô tận trong một sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. 


Logo Lễ Hội truyền thống sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh năm 2016

Với một chuỗi những lễ rước theo triết lý Ngũ hành, Thổ - Kim – Thủy – Mộc thì ngày 21/11 Hành Hoả xuất hiện, 5 Hành tụ họp lại và tạo nên logo chính thức. Ban tổ chức Lễ Hội truyền thống mong muốn gửi đến các sinh viên những giá trị tinh thần đại diện cho các giai đoạn phát triển của một nhà thiết kế tương lai.

Lễ hội truyền thống Đại học Kiến trúc TP.HCM năm nay sẽ kéo dài từ ngày 01 – 27/11/2016 với rất nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Ngày lễ hội chính diễn ra từ 08 giờ - 21 giờ 30 hôm 27/11 tới.

Các chương trình Tiền truyền thống gồm có các hoạt động: Trưng bày – triển lãm thông qua các hình thức nghệ thuật sắp đặt (Installation Art), nghệ thuật biểu diễn (Performance Art) và các cuộc thi tiền học thuật tiền truyền thống, văn nghệ.

Ngày Hội chính thức 27/11 dự kiến sẽ có các nội dung: Chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 2016; Hoạt động cuộc thi giao lưu giữa thầy cô, sinh viên, và các doanh nghiệp; Gian hàng trưng bày, triển lãm và ẩm thực của các Khoa; Cuộc thi văn nghệ của sinh viên các Khoa; Chương trình văn nghệ giao lưu của sinh viên, cựu sinh viên, cán bộ và giảng viên.



Đông đảo sinh viên tham dự lễ rước logo








Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh