Mời tham dự cuộc thi "Young designer award 2015"

Ngày 19/05/2015

Lễ phát động cuộc thi Nippon Paint Young Design Award (NPYDA) 2015 sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 27/05/2015, tại Hội trường A.106 trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Đây là cuộc thi do Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam tổ chức với mục đích tạo sân chơi bổ ích tới các sinh viên trên địa bàn thành phố, thúc đẩy và khuyến khích sự sáng tạo của các bạn sinh viên đang theo học thuộc các lĩnh vực Xây dựng, Kiến trúc.

Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Thiết kế bằng Trái Tim". Với chủ đề này, cuộc thi Nhà Thiết Kế Trẻ Nippon Paint 2015 đặt yếu tố con người làm trọng tâm của các thiết kế, tập trung vào việc cải thiện tính năng và tăng cường những trải nhiệm tích cực của người dùng.

Ban tổ chức kỳ vọng, chủ đề "Thiết kế bằng Trái tim" sẽ là chất xúc tác quan trọng để các kiến trúc sư và nhà thiết kế trẻ đưa ra những ý tưởng độc đáo cho các không gian sống, làm việc và thư giãn lý tưởng.

Thử thách mà cuộc thi năm nay đặt ra đối với thí sinh là: tạo một không gian có thể phục vụ cho khách hàng ở nhiều tầng lớp và hoàn cảnh: từ người già, người trẻ, bà mẹ đang nuôi con, người khuyết tật và nhiều đối tượng khác.

Buổi lễ phát động cuộc thi Nippon Paint Young Design Award (NPYDA) 2015 sẽ có sự tham dự của đại điện từ Nippon Paint Viêt Nam, đại diện Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 và các giảng viên đại diện Khoa Kiến trúc Nội thất .

Trân trọng kính mời các thầy cô và các sinh viên tới tham dự.

 

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh