NCS Phạm Ngọc Tuấn bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp trường

Ngày 03/07/2015

>> Thông tin luận án tiến sĩ của NCS Phạm Ngọc Tuấn
>> Mời tham dự buổi bảo vệ luận án tiến sĩ cấp trường của NCS Phạm Ngọc Tuấn

Buổi bảo vệ luận án tiến sĩ cấp trường với đề tài “Phát triển các khu đô thị mới tại thành phố Hồ Chí Minh theo hướng bền vững” của nghiên cứu sinh (NCS) Phạm Ngọc Tuấn diễn ra sáng 03/07/2015 tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Đề tài của NCS Phạm Ngọc Tuấn thuộc chuyên ngành Quy hoạch vùng và đô thị, mang mã số 62.58.01.05 do PGS.TS Nguyễn Trọng Hòa hướng dẫn khoa học.



NCS Phạm Ngọc Tuấn bảo vệ đề tài luận án tiến sĩ tại hội đồng sáng 03/07/2015

Hội đồng chấm luận án có 7 thành viên do NGƯT.PGS.TS.KTS Nguyễn Thanh Hà – Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) làm Chủ tịch Hội đồng.

Tham gia Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp trường của NCS Phạm Ngọc Tuấn còn có các thầy: PGS.TS Nguyễn Quốc Thông (Hội Kiến trúc sư Việt Nam – Phản biện 1), TS.Phan Sỹ Châu (Hội Kiến trúc sư TP.HCM – Phản biện 2), PGS.TS Lê Anh Đức (Hiệu trưởng CĐ Xây dựng số 2 – Phản biện 3), TS.KTS Đỗ Phú Hưng (Trưởng Khoa Quy hoạch ĐH Kiến trúc TP.HCM - Ủy viên thư ký), TS Nguyễn Thiềm (Công ty CPTV QHKT&HT Phương Nam - Ủy viên), NGƯT.PGS.TS.KTS Trịnh Duy Anh (ĐH Kiến trúc TP.HCM - Ủy viên).

Tham dự buổi bảo vệ  có đông đảo các NCS, KTS, giảng viên và sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM.


NGƯT.PGS.TS.KTS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng đọc quyết nghị

TS.KTS Đỗ Phú Hưng - Ủy viên thư ký Hội đồng trình bày tổng hợp ý kiến nhận xét của các nhà khoa học đối với luận án


Các thầy ủy viên phản biện và ủy viên hội đồng đã dành cho luận án của NCS Phạm Ngọc Tuấn những nhận xét xác đáng, quý báu

Sau gần 4 giờ làm việc, Hội đồng chấm luận án tiến sĩ đã nghe NCS trình bày nội dung nghiên cứu, nhận xét của các phản biện, Thư ký hội đồng tập hợp ý kiến nhận xét của các cơ quan và các nhà khoa học cùng chuyên ngành.
NCS Phạm Ngọc Tuấn cũng đã trả lời các câu hỏi của Hội đồng, ý kiến phản biện và những câu hỏi kiểm tra kiến thức từ Hội đồng và những người tham dự.

Hội đồng thống nhất đưa ra quyết nghị đối với luận án trên các mặt: Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của luận án; Tính hợp lý, hiện đại và độ tin cậy của phương pháp nghiên cứu; Các kết quả mới của luận án – Giá trị đóng góp của các kết quả này trong lĩnh vực chuyên ngành về lý thuyết và ứng dụng; Những thiếu sót về nội dung và hình thức của luận án.


PGS.TS Nguyễn Trọng Hòa - hướng dẫn khoa học, chia sẻ sẽ sát cánh cùng NCS Phạm Ngọc Tuấn hoàn thiện luận án hơn nữa


NCS Phạm Ngọc Tuấn được Hội đồng kết luận: Đủ điều kiện nhận học vị tiến sĩ

Kết quả, đề tài của NCS Phạm Ngọc Tuấn đạt 07/07 phiếu tán thành của Hội đồng.

Hội đồng kết luận: “Luận án đạt yêu cầu của một luận án tiến sĩ ngành quy hoạch vùng và đô thị. NCS đủ điều kiện nhận học vị tiến sĩ. Đề nghị luận án chỉnh sửa theo biên bản nhận xét của Hội đồng cấp trường”.

NCS Phạm Ngọc Tuấn gửi lời cám ơn tới thầy hướng dẫn khoa học PGS.TS Nguyễn Trọng Hòa, các thầy trong Hội đồng và cho biết sẽ tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện luận án theo góp ý, nhận xét của Hội đồng và các nhà khoa học.

NCS Phạm Ngọc Tuấn hiện là trưởng bộ môn thiết kế đô thị (Khoa Quy hoạch – Đại học Kiến trúc TP.HCM).

L.Hương
Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh