Phát động phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học

Ngày 08/11/2017

Buổi phát động phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học do khoa Kỹ thuật đô thị tổ chức diễn ra sáng ngày 3/11/2017.

 Tham dự buổi phát động có ThS Đinh Ngọc Sang- Phó Trưởng khoa Kỹ thuật đô thị, TS Võ Anh Tuấn – Trưởng Bộ môn Nước – Môi trường cùng các giảng viên, và đông đảo sinh viên khoa Kỹ thuật đô thị.

Lễ phát động phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học nhằm hướng dẫn và định hướng sinh viên phương pháp NCKH, cách chọn đề tài nghiên cứu, cụ thể các giải thưởng và trả lời những thắc mắc của sinh viên.

Phát biểu tại Lễ, ThS Đinh Ngọc Sang thông tin những giải thưởng nghiên cứu khoa học sinh viên khoa Kỹ thuật đô thị đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng thời thầy gửi lời cám ơn tới các giáo viên hướng dẫn, và sự đóng góp của sinh viên mang những giải thưởng về cho khoa.


Bên cạnh đó, thầy Đinh Ngọc Sang mong rằng sinh viên sẽ năng nổ, mạnh dạn hơn thúc đẩy phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học phát triển mạnh mẽ năm nay và những năm tiếp theo.

TS Võ Anh Tuấn có những chia sẻ về phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên. Theo thầy nghiên cứu khoa học giúp sinh viên học được nhiều kinh nghiệm áp dụng vào thực tế sau khi ra trường và phát huy được những kiến thức đã và đang học trên ghế nhà trường.

ThS Nguyễn Lê Duy Luân và ThS Phan Đình Xuân Vinh có những hướng dẫn, trao đổi về phương pháp NCKH cho sv và hướng chọn đề tài nghiên cứu.

Tại buổi phát động, sinh viên khoa Kỹ thuật đô thị cũng được nghe nhiều kinh nghiệm nghiên cứu khoa học, và những trải nghiệm khi tham các cuộc thi từ các bạn sinh viên đi trước.

Nhiều thắc mắc câu hỏi từ sinh viên được các thầy cô giải thích cặn kẽ, tỉ mỉ.







 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh