SV ngành Thiết kế đô thị liên kết đào tạo ĐH Katholike Leuven (Bỉ) khóa V nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 08/05/2018

Sáng ngày 8/5/2018, trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên ngành Thiết kế đô thị - Chương trình tiên tiến khóa V- Lớp UD13.

Tới dự Lễ trao bằng có TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS Võ Văn Tuấn – Quyền Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên, TS.KTS Trương Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Đào tạo quốc tế, TS.KTS Vũ Thị Hồng Hạnh – Phó trưởng Khoa Kiến trúc và các giảng viên tham gia giảng dạy lớp UD13. Đặc biệt, rất đông phụ huynh, người thân, bạn bè của các tân kiến trúc sư cũng có mặt tại hội trường để cùng chia vui.

Theo đó, ngành Thiết kế đô thị - Chương trình tiên tiến khóa V- lớp UD 13 dịp này có 30 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp, chính thức trở thành các kiến trúc sư.

TS.KTS Trương Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm đào tạo quốc tế - đồng thời cũng là một trong những giảng viên trực tiếp giảng dạy lớp UD13 đánh giá : “Các sinh viên chương trình Tiên tiến đã thể hiện thái độ làm việc tích cực với nhiều nỗ lực. Các bạn là những người tiên phong của của một chương trình đào tạo Thiết kế đô thị với kiến thức hiện đại được cập nhật trực tiếp từ nước ngoài, làm việc trực tiếp với giáo viên trong nước và quốc tế trong nhiều workshop, đồ án, hội thảo. Một số cựu sinh viên của chương trình sau khi tốt nghiệp đã trở thành giảng viên của các trường quốc tế”.

Phát biểu tại Lễ trao bằng, Phó Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh Chung Bác Ái chúc mửng các tân kiến trúc sư đã hoàn thành khóa học, vượt qua thử thách đầu tiên trên con đường chinh phục học vấn – tri thức, đồng thời chúc các sinh viên có một ngày Lễ trao bằng thoải mái, ấm áp, nhiều kỷ niệm. TS Chung Bác Ái gửi lời cảm ơn các phụ huynh đã tin cậy, gửi gắm con em cho Nhà trường đào tạo.

Buổi Lễ trao bằng diễn ra xúc động, trang trọng. Sau khi ThS Võ Văn Tuấn đọc quyết định công bố tốt nghiệp, các tân kiến trúc sư đã lần lượt lên sâu khấu nhận bằng tốt nghiệp do Phó Hiệu trưởng Nhà trường Chung Bác Ái.

Thay mặt các tân kiến trúc sư, Lớp trưởng lớp UD 13 Tôn Nữ Vũ Quỳnh đã  kính tặng các thầy cô bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân.

Dịp này, trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tặng giấy khen và phần thưởng cho 03 sinh viên lớp Thiết kế đô thị 13 vì thành tích có kết quả tốt nghiệp cao nhất khóa học gồm các bạn: Đồng Quốc Phong, Trần Diệu Hạnh, Võ Thanh Hiền.









 

Chương trình Đào tạo Tiên tiến bậc đại học ngành Thiết kế Đô thị do trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh và trường Đại học Katholike Leuven (Vương Quốc Bỉ) - một trong những trường đại học hàng đầu thế giới - xây dựng theo chuẩn Châu Âu.

 Đào tạo bằng tiếng Anh.

+ Hình thức đào tạo:  Hệ chính quy.

 + Thời gian đào tạo:  4,5 năm.

 +  Bằng cấp: Bằng Kiến trúc sư, ngành Thiết kế Đô thị. Bằng do Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Đặc thù của chương trình đào tạo:

- Chương trình đào tạo được thiết kế nhằm đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp có trình độ và năng lực chuyên môn tương đồng với sinh viên quốc tế mà vẫn phù hợp với hoạt động ngành tại môi trường Việt Nam.

- Xuyên suốt chương trình, các hoạt động học thuật như workshop, hội thảo, báo cáo chuyên đề cũng như những môn học do giảng viên nước ngoài phụ trách được thực hiện nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức tân tiến nhất , giúp sinh viên trưởng thành trong giao tiếp, làm việc, tranh luận với giới học thuật quốc tế.

Chương trình tuyển sinh hàng năm. Tìm hiểu về chương trình và ngành học: TẠI ĐÂY

 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh