SV sôi nổi tham dự buổi nói chuyện chuyên đề của TS Jane Gavan (ĐH Sydney - Úc)

Ngày 08/12/2016

Buổi nói chuyện chuyên đề về các sản phẩm công nghiệp tái chế do TS Jane Gavan – Đại học Sydney (Úc) trình bày diễn ra sôi nổi tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh chiều ngày 6/12/2016.

Tham dự buổi nói chuyện có TS Ngô Thị Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp, các giảng viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp và Kiến trúc Nội thất cùng đông đảo sinh viên hai khoa.

TS Jane Gavan bắt đầu buổi chuyên đề bằng những hình ảnh tự nhiên trong cuộc sống thường ngày nhưng qua cách sắp đặt màu sắc hình khối của người thiết kế đã tạo nên những sản phẩm, hình ảnh thú vị.

Từ đó bà đã chỉ ra nhiều cách sáng tạo các sản phẩm có tính ứng dụng cao bằng cách tận dụng những nguyên vật liệu đa dạng trong cuộc sống.

Buổi nói chuyện thu hút hơn khi TS Jane Gavan giới thiệu về dự án “The Factory as Studio”. Buổi workshop do Khoa Mỹ thuật Công nghiệp phối hợp cùng Đại học Sydney (Úc) tổ chức.

Workshop sẽ là cơ hội cho sinh viên hai khoa Mỹ thuật Công nghiệp và Kiến trúc Nội thất sáng tạo các sản phẩm công nghiệp từ các nguyên vật liệu đa dạng trên cơ sở kết quả khảo sát và nghiên cứu của tiến sĩ Gavan trong quá trình làm việc với các nhà máy chuyên về sản xuất các sản phẩm công nghiệp tại Việt Nam.

Theo bà Jane Gavan, workshop lần này sẽ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về sự kết nối giữa những nhà máy sản xuất và người thiết kế, thợ thủ công và là dịp sinh viên có thể tự do thỏa sức sáng tạo.

 Các buổi Workshop sẽ diễn ra tại phòng A.502 - trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh Theo dự kiến, triển lãm báo cáo kết thúc workshop sẽ diễn ra vào ngày 16-17/12/2016.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh