Tiếp đại diện Công ty Nam Long

Ngày 17/03/2016

Ngày 01/3/2016, đoàn làm việc công ty cổ phần đầu tư Nam Long đã có chuyến đến thăm và trao đổi tại trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp đoàn có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, hai thầy Phó hiệu trưởng: TS.Chung Bác Ái và ThS Nguyễn Hoàng Minh Vũ, và lãnh đạo một số đơn vị trong trường.

Đại diện công ty Nam Long có ông Bùi Đức Khang –Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Nam Long, Tổng giám đốc – Chủ tịch HĐQT các công ty trực thuộc cùng những cán bộ chủ chốt chuyên trách của công ty.

Tại buổi làm việc, TS.KTS Lê Văn Thương đã giới thiệu khái quát về lịch sử phát triển, các chuyên ngành đào tạo, cũng như các công tác nghiên cứu khoa học, thành tích của trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.



Đại diện Công ty Nam Long, ông Bùi Đức Khang cũng chia sẻ về quá trình phát triển công ty Nam Long và mong muốn được hợp tác cùng nhà trường trong các lĩnh vực đào tạo nhân lực thông qua tài trợ học bổng, cơ hội thực tập; công tác nghiên cứu khoa học và ứng dụng, hỗ trợ các phương tiện và cơ sở vật chất nhằm phục vụ cho công tác nghiên cứu; đồng hành cùng Nhà trường trong các cuộc thi, những sự kiện lớn trong tương lai…

TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường cám ơn sự quan tâm của công ty Nam Long và mong muốn sự hợp tác giữa hai bên sẽ thành công tốt đẹp.

Hai bên có những trao đổi, thỏa thuận bước ban đầu và nhất trí giữ liên lạc, mau chóng xúc tiến quá trình hợp tác liên kết giữa trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và công ty cổ phần đầu tư Nam Long.

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh