Tiếp đại diện Đại học HoSei - Nhật Bản

Ngày 08/09/2015

Ngày 4/9/2015, đoàn trường Đại học Hosei Nhật Bản do giáo sư Yana Kazuo, Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đã có buổi đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham gia tiếp đoàn có ThS.Vũ Việt Anh – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo sau Đại học và Hợp tác Quốc tế, TS.KTS Trương Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế, TS.KTS Vũ Thị Hồng Hạnh – Phó trưởng khoa Kiến trúc.


Đại diện trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tiếp đoàn

Đại diện trường Đại học Hosei Nhật Bản đến thăm và làm việc tại ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Đây là lần đầu tiên trường Đại học Hosei Nhật Bản đến thăm trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, Giáo sư Yana Kazuo đã giới thiệu sơ nét về trường Đại học Hosei Nhật Bản cùng các chuyên ngành, chương trình đào tạo của trường.

Giáo sư Yana kazuo cho biết, Đại học Hosei được thành lập từ năm 1880, là một trong những Trường lâu đời nhất và giàu truyền thống nhất tại Nhật Bản với có mạng lưới đối tác quốc tế rộng khắp.

Đến thăm và làm việc lần này, đại diện Trường Đại học Hosei chia sẻ mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác với trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt trong lĩnh vực trao đổi nghiên cứu sinh, và sinh viên.

Thay mặt trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, ThS. Vũ Việt Anh – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo sau Đại học và Hợp tác quốc tế gửi lời cám ơn chuyến viếng thăm của trường Đại học Hosei Nhật Bản, và luôn đón chào các cơ hội hợp tác giáo dục với các nước trên thế giới.


ThS. Vũ Việt Anh - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo sau Đại học và Hợp tác Quốc tế bắt tay và nhân quà từ trường ĐH Hosei

Đồng thời, ThS. Vũ Việt Anh chia sẻ trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã và đang có các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác Nhật Bản trong các chương trình đào tạo, hoạt động liên quan đến nghiên cứu, trao đổi sinh viên, hội thảo.

TS. KTS Trương Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế giới thiệu các chương trình đào tạo quốc tế hiện nay của Nhà trường.



Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và trường Đại học Hosei Nhật Bản nhất trí giữ liên lạc trong thời gian tới, xem xét hợp tác trong nhiều lĩnh vực.

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh