Tiếp đại diện Học viện Nghiên cứu Phát triển và Nhà ở Hà Lan (IHS)

Ngày 01/11/2016

Chiều ngày 28/10/2016, bà Sarah Steendam – Trưởng ban Quảng bá, tiếp thị và liên lạc Học viện Nghiên cứu Phát triển và Nhà ở Hà Lan (IHS) đã có buổi đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Về phía trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh có TS Đỗ Phú Hưng – Trưởng khoa Quy hoạch, ThS Vũ Việt Anh –Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Sau đại học và Hợp tác quốc tế tham dự.

Tại buổi làm việc, hai bên có những thảo luận về sự hợp tác giữa hai trường trong thời gian tới như tổ chức các khóa học ngắn hạn liên quan đến những vấn đề đô thị (quy hoạch, quản lý, cải tạo..) hoặc các chủ đề quan tâm hiện nay giảm thiểu tác hại biển đổi khí hậu..


Bên cạnh, trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Học viện Nghiên cứu Phát triển và Nhà ở Hà Lan sẽ xem xét việc tổ chức các chương trình liên kết đào tạo bậc Thạc sĩ ngành Quản lý hoặc Quy hoạch đô thị trong vòng 1.5 năm đến 2 năm với thời gian học tập tại cả Việt Nam và Hà Lan.

Hai bên nhất trí giữ liên lạc, phối hợp xúc tiến, tạo điều kiện thực hiện tốt nhất cho sự liên kết của hai trường trong thời gian tới.

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh